Honda PCX 2018 sẽ được sản xuất tại Indonesia?

Mới đây, hãng liên doanh AHM tại Indonesia đã khẳng định hãng sẽ ra mắt chiếc xe tay ga Honda PCX 2018 đời mới vừa xuất hiện tại Tokyo Motor Show vào năm 2018 tới đây. 

Honda PCX 2018 Xuất hiện lần đầu tại Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show vừa qua, chiếc xe PCX này được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ xăng kết hợp mô tơ điện và phiên bản xe chạy điện hoàn toàn. Cả hai phiên bản này có thiết kế tương đối giống nhau với cùm đèn pha LED cùng cặp mâm 8 cây kích thước 14 inch. Điều này càng khiến PCX trở nên hấp dẫn hơn.

 

Kích thước của Honda PCX 2018 sẽ là 1.923 x 745 x 1.107 mm. Xe cũng sẽ được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất như chìa kháo thông minh hay mở yên bằng nút bấm. Phanh trước của xe sẽ sử dụng ABS trong khi phanh sau là dạng phanh đùm.

PCX 2018 ở Indonesia sẽ sử dụng động cơ xăng thuần

Hiện chưa có nhiều thông tin về việc AHM sẽ sản xuất phiên bản PCX nào tại Indonesia nhưng nhiều khả năng đó sẽ là động cơ xăng do cơ sở hạ tầng tại Indonesia vẫn chưa đáp ứng việc sản xuất động cơ điện hoàn toàn. Hơn nữa, xe chạy động cơ điện vẫn còn khá xa lạ với người dân Đông Nam Á nên có lẽ động cơ xăng thuần sẽ được sử dụng.

 

Hiện nay trên thế giới đã có 2 phiên bản PCX 125 và PCX 150 được bán ra thị trường. Đây cũng là mẫu xe máy đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ đốt trong kết hợp với mô tơ điện. 

Thời điểm ra mắt của chiếc PCX thế hệ mới này tại Indonesia vẫn chưa được công bố chính xác nhưng với thông tin này, chúng ta có thể hy vọng Honda sẽ tiếp tục đem chiếc xe này ra nhiều đất nước tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sự ra mắt này nhé.

Chưa có câu trả lời nào