Honda ra mắt dòng xe Winner 150 thể thao và cao cấp dịp cuối năm

Honda mới đây đã cho ra mắt mẫu xe côn tay Winner 150 thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm này. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe côn tay này nhé.

Động cơ được giữ nguyên 

Mẫu xe côn tay Winner 150 cuối năm này vẫn sẽ được giữ nguyên hệ thống động cơ phun xăng điện tử PGM-FI dung tích 150cc như các sản phẩm trước đây. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực cùng mô men xoắn 13,5 Nm cùng với đó là hộp số 6 cấp xi lanh đơn 4 kỳ.

 

Những điểm thay đổi cơ bản

Với việc giữ nguyên hệ thống động cơ, những điểm thay đổi cơ bản ở sản phẩm Honda Winner lần này là sự phối màu và tem xe. Các đường viền được thiết kế với màu sắc tương phản với màu chủ đạo tạo nên hiệu ứng cao cho người nhìn.

Riêng phiên bản cao cấp của Honda Winner được thiết kế với màu sơn đen mờ tạo cảm giác sang trọng và đầm hơn. Trên nền đen đó là những chi tiết như tem cữ, logo, ngàm phanh đều được thiết kế màu đỏ, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng cao.

 

 

Giá thành của phiên bản Winner 150 cuối năm

Hai phiên bản Winner thể thao và cao cấp dự kiến sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 13/12 với mức bán lẻ lần lượt là 45,5 triệu đồng và 46 triệu đồng.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sự ra mắt của hai dòng xe Winner 150 này vào cuối năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào