Suzuki GSX-R1000: chiếc xe với khả năng tăng tốc tốt nhất hiện nay

Mới đây, phiên bản mới nhất của dòng xe GSX-R mang tên GSX-R1000 vừa được Suzuki trình làng với khả năng tăng tốc và vận hành tốt nhất hiện nay.

Khả năng tăng tốc và vận hành tốt của GSX-R1000

Theo Suzuki, thì chiếc xe mới nhất của dòng GSX-R này là chiếc xe mạnh nhất với khả năng vậ hành ổn định nhất trong các dòng xe mà hãng từng sản xuất. Có được điều này là nhờ vào kích thước nhỏ gọn vùng hệt hống điều khiển bướm ga hoạt động mượt mà, nhờ đó động cơ có hiệu suất cao hơn so với các phiên bản thế hệ trước. Qua đó, chúng ta cũng có thể thấy được sự thành công của mẫu xe này sau khi nền tảng xe được giới thiệu cách đây 30 năm.

Thiết kế gọn gàng mang đến GSX-R1000 kiểu dáng thể thao

Tương tự như các phiên bản trước đây, GSX-R1000 vẫn mang cho mình dáng vẻ thể thao với cụm đèn pha, đèn xi nhanh hay đèn hậu đều ở dạng LED. Hệ thống treo và ống xả ở phiên bản 2018 cũng không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước đây. Những thay đổi đáng kể ở phiên bản 2018 lần này phải kể đến sự cải tiến của hệ thống giảm xóc cũng như hệ thống phanh. Hệ thống giảm xóc Showwa cùng phanh “hàng hiệu” Brembo tích hợp cùng chống bó cứng phanh ABS giúp xe có thể vận hành ở tốc độ tối đa lên tới 300km/h.

Hệ thống điều khiển mới và tiên tiến

Chiếc GSX-R1000 phiên bản 2018 lần này còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát tự động, sang số nhanh. Người lái có thể lựa chọn chế độ vận hành xe như tiêu chuẩn, tiết kiệm hay thể thao dựa vào hệ thống hỗ trợ lái. Hệ thống điều khiển này được kết nối với cụm đồng hồ hiển thị LCD vô cùng ấn tượng.

Công suất đầy ấn tượng

Tương tự như động cơ ở các phiên bản trước, công suất tối đa mà chiếc GSX-R1000 sản xinh ra có thể lên tới 199 mã lực với mô men xoắn cực đại đạt mức 116Nm. Hiệu suất cao như vậy của xe có được là nhờ đường kính xy-lanh lớn với tỷ số nén ở mức 13,2:1.

Giá bán khởi điểm - 13.600 Bảng

Được ra mắt tại thị trường Anh, Suzuki GSX-R1000 2018 được chào bán ở giá khởi điểm tại mức 13.600 Bảng (tương đương 17.950 USD). Ba màu sắc để khách hàng tùy chọn bao gồm trắng, đen bóng và đen nhám.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm chiếc xe mới này của Suzuki cập bến thị trường Việt. Trong thời gian chờ đợi, quý khách hàng có thể tiếp tục tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Suzuki tại vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào