Honda cho ra mắt những mẫu xe mới lạ, độc đáo tại triển lãm EICMA 2017 (P2)

Xem phần trước tại đây

X-ADV với khả năng chạy off-road

Từng tạo nên một cơn sốt trong năm 2017 khi doanh số bán của mẫu “mô-tô SUV” đạt đến mức 10.000 chiếc chỉ trong 8 tháng đầu năm ngoái. Mẫu xe X-ADV là sự kết hợ của một chiếc scooter và một chiếc xe địa hình đem lại sự tiện dụng và năng động cho xe. Ở phiên bản 2018 lần này, khả năng off-road được trang bị cho xe đem lại sự ấn tượng cho người xem tại triển lãm. Hơn nữa, hệ thống mô men xoắn đa chế độ của Honda và nút ”G”  giúp việc sang số của người lái dễ dàng hơn.

GL1800 Gold Wing tiến tới thị trường châu Âu

Với chất lượng và sự sang trọng được khẳng định trong 40 năm qua, sự ra mắt của GL1800 Gold Wing trong sự kiện triển lãm ô tô xe máy tại châu Âu EICMA 2017 lần này thu hút rất nhiều sự chú ý. Thiết kế của xe được cải thiện sắc cạnh và nhỏ gọn hơn.

Chiếc GL1800 Gold Wing chạy trên hệ thống 6 xy-lanh phẳng với dung tích 1.833cc. Trong lượng xe nhẹ hơn tới 6,2kg so với thế hệ trước cùng với đó là 4 chế độ láu, công nghệ kiểm soát mô men xoắn và ngắt máy khi dừng lâu.

Hơn nữa, Gold Wing là mẫu mô tô duy nhất hiện nay có túi khít ùy chọn với kết nối Apple CarPlay. Khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp thông thường và hộp số tự động 7 cấp để trang bị cho xe.

Dòng xe NC tạo được bước tiến lớn

Ở phiên bản 2018 lần này, các dòng xe NC bao gồm NC750X, NC750S và Integra sẽ được trang bị công xuất tăng hơn trước. Riêng hai dòng xe NC750X và Ingegra đặc biệt hơn còn có công nghệ kiểm soát mô men xoắn của Honda (HSTC).

Những ý tưởng mới cho các mẫu xe lâu đời

Bên cạnh những model và dòng xe mới, Honda cũng cho ra mắt ở những ý tưởng xe mới tại triển lãm RICMA lần này. Bên cạnh hệ thống động cơ với xy-lanh đơn nằm ngang, chiếc xe Money 125 concept còn được trang bị hệ thống đèn LED hiện lại, phuộc upside down cùng hệ thống chìa khóa thông minh.

Super Cub 125C concept cũng thu hút nhiều sự chú ý khi doanh số của xe đã đạt 100 triệu xe vào tháng trước. Phiên bản mới này chắc chắn sẽ tiếp tục đem về một doanh số khủng cho Honda.

Tham khảo sản phẩm Super Cub tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=super+cub&iCat=536

Những mẫu xe với thiết kế vô cùng mới mẻ và hiện đại được Honda giới thiệu tại triển lãm lần này chắc chắn sẽ là những sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm xe máy của Honda trước đây tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=honda&iCat=536 Chúc bạn mua hàng thành công.

Chưa có câu trả lời nào