Honda Grazia được ra mắt tại Ấn Độ với giá thành chỉ ở mức 20 triệu đồng

Nhà sản xuất xe ga và môtô Honda Ấn Độ (HMSI) mới đây đã cho ra mắt mẫu xe ga tiên tiến nhất với thiết kế ấn tượng mang tại Honda Grazia tại thị trường nước này với giá bản khoảng 58 nghìn Rs (tương đương 20,2 triệu đồng).

Nhiều tính năng mới có trên Honda Grazia

So với nhiều phân khúc xe gia khác trên thị trường, Honda Grazia có nhiều tính năng nổi bật và mới lạ như hệ thống đèn pha LED. Chùm sáng tầm thấp của xe được sử dụng đôi bóng đèn LED với công suất 4,35W còn chùm sáng tầm cao sử dụng đèn LED công suất lên tới 8,7W. Đồng hồ của xe được thiết kế hoàn toàn chạy bằng kỹ thuật số. Các hệ thống đồng hồ như đo tốc độ, quãng đường, bình xăng, đồng hồ thời gian đều được trang bị hoàn toàn số hóa.

Hệ thống đèn xi nhanh 3 Step Eco

Tính năng nổi bật đáng chú ý ở dòng xe ga ra mắt tại Ấn Độ này chính là hệ thống đèn xi-nhanh 3 Step Eco. 3 đèn chiếu sáng này sẽ hoạt động khi xe chạy ở tốc độ từ 30 đến 50 km/h và tự động ngắt đi khi tốc độ xuống dưới 30 hoặc trên 50 km/h.

Cụm chìa khóa thông minh

Honda Grazia còn được trang bị với hệ thống chìa khó thông minh 4 trong 1. Giờ đây bạn không phải rút ra cắm vào chìa khóa của mình mỗi khi muốn mở cốp xe để đựng đồ. Ngoài ra ở phái trong yếm quây của xe cũng có cả ổ để bạn có thể sạc điện thoại của mình.

Động cơ đem lại sức mạnh ấn tượng

Hệ thống động cơ đơn xy-lanh với dung tích 124,9cc đem đến sức mạnh cho chiếc Honda Grazia này. Công suất tối đa của xe lên tới 8,6 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 10.54 Nm. Đi kèm với hệ thống động cơ ấn tượng này là hộp số vô cấp cùng bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau.

Hệ thống phanh công nghệ cao

Hệ thống phanh của xe bao gồm phanh trống cỡ 130mm hoặc phanh đĩa 190mm dùng cho bánh trước và phánh trống 130mm dành cho bánh sau. Công nghệ cho hệ thống phanh này là công nghệ phanh liên hợp (CBS)

Màu sắc đa dạng

Honda grazia được giới thiệu với 6 màu tùy chọn từ màu xanh kim loại đến màu đỏ ngọc trai cùng ba phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, tiêu chuẩn hợp kim và Deluxe.

Chưa có thời điểm xác định về việc ra bán chiếc xe ga ấn tượng này của nhà sản xuất xe ga Ấn Độ. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tìm hiểu và đặt mua 1 chiếc xe ga với thông số kỹ thuật không kém là bao tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=xe+ga&iCat=536. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào