Bảng giá Honda Air Blade 2017 thang 11/2017 ở tại các đại lý

Tại thời điểm này bảng giá của dòng xe Honda Air Blade 2017 có sự chênh lệch tương đối giữa giá niêm yết tại hãng với giá ở các đại lý.

Honda Air Blade 2017 nhận được nhiều sự thu hút của người dùng với phiên bản màu sơn đen mờ. Mẫu xe này vẫn được trang bị động cơ eSP 125cc. Ngoài ra, xe còn được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Xe có công suất 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút nhờ sự tích hợp ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop.

Dưới đây là bảng giá so sánh giữa giá niêm yết tại hãng và giá đại lý bán xe Honda AirBlade 2017.

Với màu sơn đen mờ mới, chiếc xe dường như cuốn hút hơn, mang đến cho người dùng phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn lịch lãm. Bên cạnh đó, là sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn đen mờ với logo và bộ tem xe đều được sơn đỏ. Điểm nhấn khác biệt của chiếc xe chính là họa tiết của logo Black Edition và bộ logo sơn đỏ đi kèm những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe. Bên cạnh thay đổi màu sắc mới và logo mới thì xe này vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như tính năng của dòng xe tiền nhiệm như mặt đồng hồ rộng, công tắc mở yên và bình xăng, hệ thống đèn pha LED,  tích hợp màn hình LC, nút bấm tìm vị trí xe.

Với những trang bị mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầu thích thú. Bạn có thể tham khảo link mua hàng dưới đây nhé

https://www.vatgia.com/home/honda+air+blade+125.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào