Những xe côn Suzuki giá rẻ nhất Việt Nam?

Hiện nay trên thị trường Việt có khá nhiều lựa chọn các mẫu xe tay côn cho người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là xe của hãng Suzuki. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu top 3 xe Suzuki giá rẻ đáng mua nhất hiện nay ở Việt Nam nhé:

1, Suzuki Axelo 125

Axelo 125 được chú ý vì có diện mạo khá cuốn hút với những đường nét được uốn vuốt sâu đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ hầm hố. Điểm đặc biệt nhất của Axelo 125 chính là chiếc xe được thiết kế dựa trên cảm hứng những chiếc xe phân khối lớn hút mắt của Suzuki, nổi bật là chiếc GSX-R.

Sức mạnh ấn tượng của chiếc xe được khai thác từ động cơ  xăng 4 thì kết hợp với hệ thống cân bằng để xe có khả năng tự ổn định và tăng tốc nhanh trên mọi cung đường.

Với giá thành khoảng 28 triệu đồng cho bản đen nhám, 27.7 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn thì chắc chắn Suzuki Axelo 125 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh Việt Nam.

2, Suzuki GD110

Mẫu xe tay côn GD110 của Suzuki hoàn toàn mang vẻ đẹp khác biệt với mọi đối thủ nhờ hơi hướng thiết kế theo phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, xe của Suzuki cũng được ưa chuộng nhờ đặc điểm bền bỉ và vận hành ổn định. Hiện nay xe được bán trên thị trường Việt với giá 28.4 triệu đồng vô cùng đáng mua so với chất lượng của sản phẩm.

3, Suzuki Raider FI

Nếu bạn có thể chi số tiền mu axe lên tới khoảng 50 triệu đồng thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là Suzuki Raider FI với giá niêm yết 49 triệu đồng cho bạn tiêu chuẩn và tăng thêm 1 triệu với bản đen nhám.

Suzuki Raider FI là đối thủ đáng gờm của xe côn nổi tiếng Yamaha Exciter. Chiếc xe sở hữu ngoại hình thể thao cùng động cơ có dung tích lên tới 150 cc vô cùng mạnh mẽ, tích hợp công nghệ làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng được trang bị đồng hồ LCD kỹ thuật số, hộc chứa đồ rộng rãi thiết thực cho người dùng, hệ thống đèn LED hiện đại,…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này, để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu xe Suzuki đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, vatgia.com xin cung cấp cho bạn hệ thống sản phẩm sau:

 https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=suzuki&iCat=536

Chưa có câu trả lời nào