Bạn đã biết về mẫu xe Honda Cross Cub 110 mới chưa?

Cross Cub 110 là phiên bản mới nhất của dòng xe Cub huyền thoại được Honda giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 tại Nhật Bản với nhiều tính năng cải tiến và dáng vẻ đầy cá tính.

Cub là một trong những dòng xe huyền thoại của Honda với vẻ hoài cổ đặc trưng. Dù vậy, chiến dịch của Honda cũng hết sức thông minh khi cho ra đời những phiên bản Cub mới mang hơi hướng hiện đại hơn, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng trong thời đại hiện nay.

Thiết kế mới của xe Honda Cross Cub 110

Rõ ràng so với những chiếc Cub đời cũ thì phiên bản mới này trông ‘hầm hố’, cá tính hơn rất nhiều lần với ngoại hình được thiết kế theo phong cách tối giản cùng lớp sơn màu vàng hết sức mắt mắt. Bộ lưới bảo vệ đèn pha chính là điểm nhấn ở phần đầu xe, với tất cả đèn được thiết kế tròn cùng bộ khung bao quanh hết sức chắn chắn. Mặt trước xe không hề cầu kỳ, rườm rà với bộ khung hay móc treo mà được giản lược nhất có thể, khiến chiếc xe như có dáng dấp pha trộn giữa một chiếc xe côn và xe số thông dụng.

Phần khung và động cơ của xe cũng không hề kém cạnh. Chạy dọc theo khung là chữ Honda đen trên lớp sơn vàng hết sức nổi bật. Phía sau là dòng CC110 viết tắt cho Cross Cub 110 với phông chữ hết sức bụi bặm, mang lạnh vẻ mạnh mẽ cho người sử dụng.

Mặt sau xe cũng thừa kế phong cách tối giản này khi chỉ gồm bộ đèn pha và biển số. Ngay cả đến yên sau của xe vẫn được giữ nguyên dạng khung, có nghĩa là người dùng sẽ phải lắp thêm yên đệm nếu hay sử dụng đến phần ghế ngồi phía sau này. Toàn bộ chiếc xe chỉ có màu vàng và đen nhưng lại không hề đơn giản mà thiết kế này rất đúng mực, bắt mắt.

Những thông số về động cơ xe Honda Cross Cub 110 mới

Honda cung cấp cho con cưng mới của mình bộ động cơ xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số xoay 4 cấp và khả năng có thể làm mát tự động bằng không khí, giúp xe vận hành trơn tru hơn rất nhiều. Mặt hiển thị của xe cũng chỉ gồm có đồng hồ số và chỉ số năng lượng, không hơn không kém.

Cross Cub 110 sở hữu bộ phanh tổng cho cả hai bánh nhằm thực hiện tốt việc đảm bảo an toàn cho người đi xe. Bộ phuộc lồng trước và lò xo kép phía sau xe có trách nhiệm vận hành hệ thống treo trơn tru. Với những thông số như vậy, xe có thể đạt tốc độ tối đa 120km/h dù Honda chưa công bố thêm bất cứ thông tin nào chi tiết. Không chỉ vậy, mẫu xe này còn được áp dụng cả công nghệ đọc dầu đạt chuẩn mới nhất của Nhật Bản, giúp người dùng an tâm về việc phương tiện của mình không thải ra quá nhiều khí độc hại.

Trong lúc chờ đợi mẫu Cross Cub về thị trường Việt Nam với giá mềm hơn, bạn vẫn có thể tìm mua những mẫu xe Honda Cub mang đậm phong cách hoài cổ tại Vatgia.com theo địa chỉ sau đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=honda+cub&iCat=536

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào