Honda Vision 2018 có thêm màu kem, giá từ 30 triệu đồng

Honda Vision từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường xe tay ga giá rẻ. Để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, Honda đã quyết định bổ sung thêm màu kem cho Vision 2018, nâng tổng số màu sắc của chiếc xe này lên con số 7.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, Vision đã từng bước tạo dựng được danh tiếng cho mình bởi thiết kế đẹp, trang nhã, thanh lịch cùng khả năng vận hành êm ái, ấn tượng. Năm nay, mẫu Vision 2018 được ra mắt trong tháng 10 và có một số thay đổi nhỏ trong màu sắc xe.

Cụ thể, chiếc Vision màu vàng nay chuyển thành màu trắng ngà rất nhẹ nhàng và trẻ trung. Bản Vision cao cấp có màu đỏ mận, chỗ để chân được sơn đen, logo Vision được thiết kế uốn lượn đặc biệt tạo cho xe một cái nhìn quý phái và đẳng cấp. Honda cũng bổ sung thêm màu kem (vốn đã rất được ưa chuộng với mẫu xe Lead) lên Vision để tạo thêm lựa chọn cho người dùng. Với nhiều màu sắc như vậy, Vision hiện được đánh giá là dòng tay ga có thiết kế hàng đầu thị trường.

Ngoài thiết kế đẹp, Vision còn được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện đại tới từ Honda, giúp trải nghiệm lái xe thuận tiện, an toàn và thoải mái hơn. Hiện, giá bán đề xuất của Vision thời trang là 29.9 triệu đồng, còn Vision bản cao cấp có giá từ 30.49 triệu đồng.

Nếu bạn quan tâm đến dòng xe Vision, hãy tham khảo tại Vatgia.com nhé: https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=vision&iCat=536

Chưa có câu trả lời nào