Có nên mua Honda RSX giá hấp dẫn ?

Chiếc xe này được tạo ra dựa trên các động cơ không phải là 125 của Honda, ném 9 mã lực - có thể không nhiều nhưng trên một chiếc xe đạp nặng chỉ 222lb, nó làm cho một chuyến đi vui vẻ.

Nó đẩy mạnh một chiếc xe tăng 5,5 lít mà Honda tuyên bố sẽ thấy 160 dặm, trong khi lốp xe sẽ thiết lập khoảng 50 £ một cặp, do đó chi phí thiết bị là tối thiểu.

It may be same as a bicycle car and xoắn, but it have a next box and xích bốn tốc độ.

Nó còn có thanh nẹp lộn ngược 31mm và monoshock ở phía sau, và một cặp kẹp pít-tông trên mặt trước và một piston ở phía sau. Họ có thể trông giống nhau nhưng việc ngừng lại không phải là vấn đề.

RSX bây giờ được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo hơn. Nếu có ý đồ, chúng tôi sẽ thấy Honda sử dụng rất nhiều đường cắt, đường để tạo điểm nhấn cho xe, riêng với màu trắng đen, các đường nhựa sẽ khó hơn vì không có hỗn hợp hỗn hợp

Đi kèm với vóc dáng, xe cũng có thân thon gọn hơn, cũng có nhiều đường thẳng. Nhìn chung, Honda VN đã thay đổi thiết kế cho Wave RSX mới, mạnh mẽ hơn, điều này có thể hiển thị toàn bộ thân xe.

 

Hai xe máy được làm gọn, mảnh và có đường nhỏ để tạo ra hiệu ứng khí động học. Single line a Wave RSX mà Honda VN có tới 6 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản sử dụng công nghiệp khí đốt và phiên bản nhiên liệu phun 3, tổng cộng 7 màu. Chiu màu trắng trong bài mà thử chạy lần đầu với bản trước, mâm đúc, xuất giá 24 triệu đồng (chưa tính thuế trước bạ, phí biển).

Nếu bạn quan tâm đến xe này, hãy mua và mua sắm Vatgia.vn ngay để thưởng thức hấp dẫn nhất hiện nay!

Chưa có câu trả lời nào