Đánh giá Yamaha Exciter 125 mới

Kiểm tra & thử nghiệm lái xe :

Đây là loại xe 150cc phổ biến ở Thái Lan và Việt Nam, động cơ được trang bị cùng loại động cơ làm mát nước SOHC 4 van như là "YZF-R15", hộp số truyền động được trang bị 5 tốc độ!
Mẫu xe đáng mong muốn cho việc đi lại với một thiết bị sang trọng với một hệ thống giảm sóc đơn, phanh đĩa trước và sau, và đèn LED thông qua đèn LED trên một thân máy có trọng lượng nhẹ dưới 120 kg.
Thiết kế cũng thêm vào bản chất của các môn thể thao hàng đầu của Yamaha "YZF-R1", và nó được hoàn thành trong một thiết kế rất thể thao!

Trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào tổng thể của Exciter .


Bên ngoài của đèn pha giống như một chiếc CUB, nhưng phần cơ thể thì sắc nét và thực sự mát mẻ. Cái đuôi nổi lên cao. Khi một người không biết chiếc xe, nó thu hút sự chú ý của mọi người, mang lại cảm giác hiện đại với "căng thẳng" từ phía trước đến đuôi? Hoặc nó có thể là một xu hướng của xe gắn máy châu Á.

Yên xe dài có thể ngồi thoải mái

Màu là một sự kết hợp được thống nhất với màu sắc cơ thể, chính là màu xanh và phần hành khách là màu đen. Tuy nhiên, do vật liệu đục, nó có một điểm tốt nó khó để trượt. Không có cảm giác căng thẳng như "trượt ở phía trước" khi phanh hoặc không ổn định dù sao khi lái xe với quần jeans, ...

Đánh giá cốp xe :

 

Hầu như không có khả năng cất giữ. Không có móc hành lý vv ở bên thân xe, và không có không gian để đặt mọi thứ dưới ghế. Có một công cụ trong xe dưới yên, nhưng nó đạt đến giới hạn. Có thể nói với xe máy chính nó, mô hình này không phải là suy nghĩ nhiều của lưu trữ. Tôi khuyên bạn nên trang bị một hộp phía sau vv
Riding với an toàn trên một phanh đĩa và lốp xe 17-inch rộng!

Phanh và lốp xe :

Phanh là phanh đĩa đáng tin cậy cho cả hai phía trước và phía sau. Đối với tôi những người thường đi làm việc với một CUB với phanh trống, thậm chí chỉ có điều này có vẻ như là thiết bị đầy đủ sang trọng. 


Ngoài ra, bởi vì nó có lốp xe không có lề trước và sau, ngay cả khi đâm thủng trong bất kỳ trường hợp nào, bạn có thể chạy xa hơn một chút. Đây cũng là một điểm đáng chú ý để sử dụng như một phương tiện đi lại.

Lốp sau có 120 kích thước và nó có cảm giác tương đối dày và ổn định. Ngược lại, bởi vì nó là một chiếc xe máy có thể chạy trên đường cao tốc, nó là không thoải mái nếu kích thước là hẹp hơn.
Nó là tốt đẹp rằng các chuỗi bao gồm và fender bên trong được thống nhất! Bởi vì nó cũng sẽ ngăn ngừa những bùn bùn như ngày mưa và giật gân của dầu xích, chúng ta không phải lo lắng về bàn chân bẩn.
LED vị trí ánh sáng là sự hiện diện tuyệt vời!

 

Chưa có câu trả lời nào