Giá xe máy Honda Wave Alpha 2017 hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe máy Honda Wave Alpha 2017 hiện nay là bao nhiêu?

Sở hữu thân hình thon gọn, thanh thoát, Wave Alpha 2017 đã mang đến nhiều ấn tượng trên thị trường. Một số chia sẻ dưới đây về xe Wave Alpha 2017 sẽ khiến người dùng có lựa chọn phù hợp.

  1. Thiết kế xe nhỏ gọn:

Xe có kích thước là 1908m, cao 1070m, rộng 699m, xe phù hợp cho các đối tượng có vóc dáng trung bình cả nam lẫn nữ. Xe có thiết kế từ cảm hứng hình tổ ong, tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho người điều khiển. Cụm đèn phía sau được làm liền khối vuốt nhọn, tổng thể rất hài hòa. Bên cạnh đó, xe mới thiết kế thêm màu xanh ngọc, trông rất trẻ trung và năng động. Xe có giá bán khởi điểm là 17,8 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

  1. Xe được thiết kế với mấy màu?

Honda đã thiết kế phong cách thể thao , năng động cho Wave Alpha giống với các sản phẩm xe số khác như Blade hay RSX. Xe Wave Alpha sử dụng phun xăng qua chế hòa khí để tiết kiệm chi phí, giảm giá bán. Xe có 5 màu, trong số đó có 4 màu là đen, trắng, đỏ, xanh dương và màu mới bổ sung là xanh nhạt.

Phần đầu của xe Wave Alpha 2017 được thiết kế với cụm đèn Halogen dạng tròn lớn với khả năng phản xạ đa chiều, trông rất tinh xảo.

Với những tính năng mới mẻ và nổi bật như vậy, người dùng có thể lựa chọn Wave Alpha 2017 là ‘’bạn đồng hành’’ trong suốt những chuyến đi của mình.

Chưa có câu trả lời nào