Bộ 3 xe máy Suzuki vừa được nhá hàng trước ngày ra mắt?

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 sắp tới, ông lớn Suzuki sẽ chính thức cho ra mắt bộ ba mẫu xe máy mới SV650X, GSX-R125 và Suzuki Swish phiên bản mới.

Mẫu naked-bike SV650X được biết đến là phiên bản SV650 café racer đã từng được xuất hiện trước công chúng và được coi là là “sự tiến hóa của SV650 Rally concept”.

Suzuki SV650X mang dàn áo cùng màn hình điều khiển màu kiểu mới và tay lái clip-on, sử dụng khối động cơ có công suất tối đa 75 mã lực. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và đánh giá trước khi đưa SV650X vào dây chuyền sản xuất thương mại.

 

Suzuki Swish – phiên bản xe ga, sử dụng những ngôn ngữ thiết kế đậm chất thể thao, những đường nét góc cạnh mang cảm giác năng động hơn hẳn. Xe trang bị cụm đèn pha 2 tầng phía dưới phần mặt nạ, ống xả cũng được làm mới hoàn toàn cùng đèn báo rẽ hai bên.

Suzuki Swish mang kiểu dáng mới, gợi nhớ đến chiếc Yamaha Cyprus huyền thoại. Xe cũng được cải thiện khả năng vận hành, mạnh mẽ nhưng êm ái hơn, rất linh động trên những con đường thành phố đông đúc.

 

Cuối cùng là phiên bản Suzuki GSX-R125 hoàn toàn mới. Mẫu môtô phân khối nhỏ này chính là mẫu xe có dung tích xy-lanh nhỏ nhất và trọng lượng nhỏ nhất trong dòng Suzuki GSX-R danh tiếng.

Mang những nét thiết kế mạnh mẽ, hấp dẫn giống đàn anh R150. Các đường gân được in trên thân xe mang phong cách thể thao cùng nhiều chi tiết rất sắc sảo, thu hút ánh nhìn của những khách hàng trẻ tuổi.

Theo nhà sản xuất Suzuki, đây sẽ là mẫu mô tô dành riêng cho thị trường châu Á mới nổi và châu Âu, mang sứ mệnh trong phân khúc mô tô hạng nhẹ, là đối thủ trực tiếp đương đầu với Yamaha YZF-R125, Aprilia RS125 hay KTM RC125.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ giá bán của ba mẫu xe mới này.

Chưa có câu trả lời nào