Những chiếc môtô phong cách Vespa cực lạ, cực chất?

Những chiếc xe phong cách Vespa - lịch lãm, tinh tế và hoài cổ đã trở thành nguồn cảm hứng cho loạt môtô của Jenning Harley-Davidson.

 

Theo xu thế hiện nay, mọi chiếc xe đều là lý tưởng cho dân mê độ Chopper. Chiếc xe ga Vespa chopper  mang nét thiết kế mới với bộ càng đôi góc choãi lớn, thay thế càng trước đơn và tay lái thẳng, bánh trước xa khung cùng thiết kế tay lái ape-hanger cao hơn. Gầm xe thấp hơn, vị trí ngồi cũng đẩy về sau, tay lái kéo dài hơn giúp người điều khiển có tư thế thoải mái nhất khi di chuyển.

 

Chiếc Vespa lịch lãm ngày nào đã được làm mới một cách hầm hố hơn cho tay lái, yên xe, bánh xe và bình xăng, đậm chất Cafe Racer. Xe được trang bị động cơ máy ngang, lốp đa địa hình kích thước lớn, vành nan, phanh đĩa đôi, yên xe dài.

Chiếc Vespa độ Sportbike lại mang phong cách đậm chất thể thao nhưng vẫn giữ được vài nét cổ điển, tương tự như một chiếc sport-touring mang thiết kế khá giống Suzuki Hayabusa với vành đúc đi kèm phanh đĩa đôi phía trước hay tay lái clip-on.

 Chiếc Vespa được thiết kế Touring này mang yên đơn, tay lái cao, chắn bùn trước to, che phần lớn bánh xe trước và vành nan, được đánh giá khá giống với Harley Davidson Duo Glide. Không thể thiếu những trang bị như khoang chứa đồ, chỗ tựa lưng, đây là đặc trưng của những dòng xe chuyên dụng trong những đi xa.

Một mẫu xe mới, hãy thử tượng tượng một chiếc môtô địa hình mang phong cách Vespa? Thực chất hiện nay có khá nhiều mẫu xe thể thao của Piaggio thiết kế theo phong cách này.

 

Theo tưởng tượng của Jenning Harley Davidson, chiếc xe địa hình của Vespa sử dụng phuộc USD hành trình dài, ống xả dấu dưới đuôi xe, vành nan đi kèm lốp địa hình chuyên nghiệp. Xe sở dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 450cc đi kèm hộp số 6 cấp, tương tự dòng xe địa hình chuyên nghiệp.

 

Chưa có câu trả lời nào