Bí ẩn những chiếc xe nào tiết kiệm xăng cho học sinh?

5 dòng xe 50cc tiết kiệm xăng dành cho học sinh

Những chiếc xe với thiết kế nhỏ gọn, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, dung tích 50cc( không cần bằng lái) với mức giá phù hợp. Đáp ứng nhu cầu, mong muốn của nhiều phụ huynh các hãng xe đã thiết kế những chiếc xe phù hợp với lứa tuổi cấp 3- đáp ứng được nhu cầu đi lại, không cần bằng lái, an toàn và tiết kiệm xăng.

1.Honda Little Cub ( Đài Loan)

Honda Little Cub được bán trên thị trường Việt Nam với giá là 9 triệu đồng/ chiếc( sản xuất tại Đài Loan), tiêu hao nhiên liệu: 80km/1 lít xăng. Honda Little Cub được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung+ các đường viền dọc của xe dọc theo mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. Xe trang bị với máy 4 kỳ, xi- lanh đơn, dung tích 49cc, làm mát bằng không khí; hộp số tròn 4 cấp, mô- men xoắn cực đại 3.8 Nm( 5.000 vòng/ phút)

2.YMH Max 50 Neo

YMH Max 50 Neo được bán với giá 12.5 triệu đồng/ chiếc và tiêu hao nhiên liệu 70 km/ 1 lít xăng. Xe được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đa dạng màu sắc giúp người sử dụng dễ dàng chọn được màu xe phù hợp với mình- được giới trẻ ưa chuộng.

Dòng xe này có bộ li hợp dôi mạnh mẽ, êm ái, ít hao xăng, yên xe mở bằng nút điện, yên có khóa tự động và mặt đồng hồ công- tơ-mét trẻ trung; kích cỡ YMH Max 50 Neo rất tiện cho việc thay thế, sửa chữa- phụ tùng được sản xuất theo thông số.

3.SYM Angela 50 và Elegant 50

SYM Angela 50 và Elegant 50 được bán trên thị trường với giá là 15.9 triệu đồng/ chiếc và tiêu hao nhiên liệu là 50 km/1 lít xăng- dành cho khách hàng nam và nữ; xe được trang bị góc mặt phân khúc 50 phân khối

Angela 50 là chiếc xe dành cho nữ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành khá linh hoạt( 15.9 triệu đồng/ chiếc). Elegant 50 là mấu xe phù hợp với nam mang phong cách mạnh mẽ, có thể chạy hơn 100 km( 14.3 triệu đồng/ chiếc).

 

 

Chưa có câu trả lời nào