Bạn đã biết xe ga Honda Zoomer-X 2017 ra mắt với vẻ ngoài cực thu hút?

Tại Thái Lan, Honda Zoomer-X là một trong những mẫu xe ga thu hút và được yêu thích nhất. Mới đây, Honda đã tung ra phiên bản 2017 cho dòng xe này trên thị trường, với mức giá khởi điểm là 55.700 Baht (khoảng 38 triệu đồng). Phiên bản mới này được trang bị những màu sắc mới, rực rỡ và bắt mắt hơn, ngoài ra nó cũng được bổ sung thêm tem mới.

 

Có 5 tùy chọn màu sắc cho phiên bản mới này  là trắng phối đen, cam phối đen, xanh dương phối đen, đen phối đỏ cùng hồng phối đen. Honda Zoomer-X 2017  được trang bị thêm bộ phụ kiện trang trí H2C.

Cơ bản thiết kế của Honda Zoomer-X 2017 vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm. Sử dụng cụm đèn pha cỡ lớn, 2 đèn xi-nhan trước và sau được tách rời. Bên dưới đèn là khung quây bảo vệ, mang đến nét đẹp mạnh mẽ mà cá tính cho dòng xe này.

 

Bảng đồng hồ kĩ thuật số hiện đại được trang bị trước mặt người lái. Ổ khóa cơ được tích hợp 3 chức năng khóa điện, khóa cổ và khóa từ chống trộm. Dưới yên là cốp nhỏ đựng đồ, có thể tùy chọn cốp xe kín có 3 miếng ốp nhựa hoặc hở.

Một số trang bị cơ bản khác như vành đúc, sử dụng lốp không săm và phanh đĩa trước. Xe sử dụng động cơ eSP, dung tích 110 cc, xy lanh đơn, 4 kỳ và phun xăng điện tử. Theo Honda, lượng xăng tiêu thụ trung bình khoảng 62.3 km/lít.

 

 

Hiên tại thì Honda Zoomer-X chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mặt khác, một số đại lý vẫn nhập khẩu Honda Zoomer-X về thị trường Việt Nam, phục vụ một bộ phận khách hàng thích chơi xe độc, lạ.

 

Chưa có câu trả lời nào