Honda SH 2017 có gì nổi bật?

Hiện nay, dòng xe Honda SH 2017 đã và đang là dòng xe được săn đón nhất trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tháng 11 năm 2016, Honda cho ra mắt mẫu Honda SH 2017 đã làm cho thị trường tiêu dùng xe máy tại Việt Nam ngày càng sôi động hơn bao giờ hết.

 

 

Honda SH 2017 được thiết kế lại khá là hài lòng người tiêu dùng. Phần nhựa phía trên thân xe được thiết kế chắc chắn với màu sắc tươi đẹp và bắt mắt hơn, làm cho sản phẩm trở nên tinh tế đa dạng hơn so với phiên bản trước đó. Với hai màu mới là đen bạc và đỏ đen, Honda SH 2017 đã thực sự trở thành một chiếc xe sang trọng, đáng mơ ước của nhiều người. Đồng hồ hiển thị được thiết kế lại có dạng 3D giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát ngay cả khi đang di chuyển. Một điểm mới nổi trội hơn của Honda SH 2017 đó là hệ thống đèn pha, đèn định vị và đèn chiếu hậu được thay thế và sử dụng đồng bộ dạng Led hiện đại nhất hiện nay. Điều này, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát khi di chuyển vào ban đêm, nhà sản xuất cam kết rằng, hệ thống đèn tiên tiến nhất giúp SH 2017 tăng khả năng chiếu sáng 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, SH phiên bản 2017 đã hỗ trợ một cổng sạc điện thoại 12V 1A tại hộc chứa đồ phía trước, bạn chỉ cần chuẩn bị một tẩu sạc để kết nối là có thể hoàn toàn yên tâm sạc điện thoại trên đường.

Với những thay đổi nổi trội về tiện ích, tôi tin Honda SH 2017 sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp đối với những ai vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe máy tiện ích, sang trọng.

Chưa có câu trả lời nào