Benelli sắp phá sản thì có nên mua xe máy của hãng này nữa không?

Benelli sắp phá sản thì có nên mua xe máy của hãng này nữa không các cụ?

Mà em nghe nói xe này không phải của Ý mà là của TQ đúng không ạ?

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Một công ty chỉ nợ 133.000 USD thì làm sao mà phá sản được nhỉ

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Trời nhà máy sản xuất xe chỉ trị giá có trăm ngàn đô thôi sao? Đôi 3 mươi chiếc đã có giá ngang khoản nợ rồi. Phá sản nghe hay thế :))

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Thôi em cứ Big 4 cho nó lành!

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Benelli là một công ty lớn. Nhưng chỉ có cái vỏ bên ngoài...

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Luật kế toán, thuế của nước ngoài khác VN...nó ngăn chặn nguy cơ từ trước khi nó có thể xảy ra chứ đừng nói là nợ quá hạn.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Tòa án tại Pesaro (Italy) mới tuyên bố hãng sản xuất xe máy Benelli (Italy) phá sản với khoản nợ hơn 133.000 USD.

Vấn đề nảy sinh sau khi hãng xe Italia không thanh toán nợ cho đối tác - nhà sản xuất hệ thống treo WP Performance. Đồng thời, một số thành phẩm trong kho bị tạm giữ vì nghi làm tài sản thế chấp để đảm bảo thanh toán các khoản nợ. Benelli đã đệ trình lên Tòa án phúc thẩm tại Ancona,Paultan cho biết.

Mẫu Benelli Tornado 302 phân phối tại Việt Nam.

Ngay lập tức Qianjiang Group - chủ sở hữu của thương hiệu Benelli tuyên bố năng lực tài chính của hãng đang rất tốt. "Chúng tôi có nguồn lực tài chính dồi dào để trả nợ và đã bắt đầu quá trình bồi thường".

Đây chỉ là tranh chấp thanh toán phát sinh vấn đề chất lượng sản phẩm của đối tác và hợp đồng liên quan đến vấn đề này. Benelli khẳng định không có sự gián đoạn hoạt động sản xuất cũng như cung cấp hàng trong kho để phân phối.

Một báo cáo khác cho thấy Benelli lỗ gần 900.000 USD trong năm 2014 và tiếp tục lỗ 6,3 triệu USD cho năm sau. Hồi sinh từ năm 2015 bằng việc tham gia triển lãm EICMA ở Milan (Italy), Benelli tăng trưởng dương trong nửa đầu năm 2016.

Benelli chính hãng có mặt tại Việt Nam tháng 2/2016. Tháng 4/2016, tất cả các mẫu xe động cơ từ 125 đến 600 phân khối của Benelli đều có mặt tại Triển lãm môtô, xe máy lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Benelli phân phối 10 mẫu xe tại Việt Nam gồm: Tornado 302, TNT 135, Leoncino, TNT R 160, TNT 600 GT, BN 600i ABS, BN 302, BN 251, TNT 175 và TNT 15.