Máy phun rửa cao áp loại nào tốt nhất?

Tôi đang muốn mua một chiếc máy phun rửa cao áp về để cuối tuần rửa xe và mấy thứ đồ linh tinh trong nhà.

Các bác tư vấn cho tôi xem loại nào tốt nhất với ạ, vì trên thị trường giờ nhiều loại quá, tôi không biết chọn loại nào...

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

1.Bác mua của Black Denke thì đâu khoảng 3M trong Metro em thấy có bán.
2.Nếu mua của Đài Loan ( nhưng em nghĩ của Tung của) là 1,2M ở chợ Giời.
Loại 1 thì em thấy đắt ( vì mình sử dụng ít) nên em nghĩ là hok cần.
Loại 2 thì em đang dùng thấy ổn, chỉ cần lưu ý khi sử dụng và xuân nữa ( thông số ổn 6 lít nước/ phút) rửa xe, rửa sân tiện lém.

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Bác ra METRO , nhằm lúc nó sale off thì chỉ chừng hơn 2 chai , loại BLACK DECKER 1400W, màu đỏ, có hai súng nhưng chủ yếu dùng loại có điều chỉnh tia nước phun ; có một loại nữa của Đức màu vàng nhưng súng kèm theo không chỉnh tia nước được.

Ton Lap
Ton Lap
Trả lời 7 năm trước

Các kụ làm cái máy xịt rửa xe oto áp lực cao Karcher (phun áp lực) made in Germany, thấy quảng cáo chuyên dùng cho dịch vụ đới, chắc là bền bỉ rồi

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Em mua cái Black Deker 1400W, đúng loại Metro Hoàng Mai bán, nhưng mua ngoài giá chỉ 2,1 Mil thôi. Rửa thấy tiện lắm.

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Bác ra hàng cháo mua loại Black Decker của USA tầm trên 2tr chút em đã mua sử dụng được 3 tháng thấy khá là tốt

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Em lắp cái đó vào máy bơm nước nhà em, dùng được 2 năm nay rồi. Dùng thấy ổn, chẳng sao cả. Tất nhiên là áp suất nước phun thì chỉ là áp lực bơm hút thôi, chứ không qua máy nén nên không thể bằng ở ngoài hàng, nhưng em tự tin rằng cũng được đến 60% áp suất đó. Miễn sao xe mình sạch là OK đúng không? Bọn Mỹ nó rửa xe ở nhà cũng như em thôi, làm gì có máy nén đâu.

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Em đang dùng 1 cái của Tung Của, được hơn 1 năm rồi, giá 1tr3 (có lẽ hơi hớ) hầu như tuần nào cũng dùng, phun rất mạnh, áp lực phun của nó dao động 6~11 bar. Ban đầu mua em nghĩ hàng Tung Của may ra được 6 tháng là coi như mình không mua lầm, thế mà giờ vẫn chạy tốt, được cái nó quá ồn, em thấy nó ghi độ ồn là 100db, bác tưởng tượng mỗi khi bật máy thì như là có tiếng bò kêu vậy, ngoài cái khoản ồn ào thì em thấy dùng cũng được. Em được khuyên lúc mua máy là không bật tắt liên tục thì máy mới bền bác ạ.
Bác có thể ra chờ trời, Trần Quý Cáp, hoặc Trường Chinh để mua,

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Em không nghĩ máy Tung Của nén yếu đâu. Cách đây đã hơn 2 năm em mua cái 1600W, trục mô tơ gắn thẳng vào bộ phận nén trên 1 đường thẳng (khác loại chạy dây cu roa) súng điều chỉnh được, độ nén điều chỉnh được bằng con ốc có gắn thêm lò so; nhiều khi sơ ý để dòng nước bắn vào tay chân đau lắm cơ, bùn đất đồi dai thế mà cũng đi hết lượt, giá hơn triệu. Nhược điểm của nó mà mùa đông dầu trong bộ phận nén như thể đặc lại nên phải chạy một lúc nó bình thường.

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

E thì vừa mua 1 cái máy tạo áp lực + mô tơ riêng (tương tự mấy chỗ rửa xe bình dân ấy), chi phí hết 2tr6. Xịt cũng khá mạnh, nhìn chung là đủ để rửa. Mua riêng như vầy vì có gì thì dễ xử lý, hư cái nào thì thay cái đó. Để kiếm 1 cái phi nữa là y chang tiệm rửa xe