Mua máy bơm áp lực rửa xe loại nào thì tốt trong tầm giá 2 triệu?

Mình tuần nào cũng phải mang xe ra quán rửa, nên cũng khá là xót tiền. Đang định mua cái máy bơm áp lực rửa xe tốt tốt trong tầm giá 2 triệu đây.

Các bạn tư vấn cho mình một chiếc trong tầm giá này với, xin cám ơn.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

1.Bác mua của Black Denke thì đâu khoảng 3M trong Metro em thấy có bán.
2.Nếu mua của Đài Loan ( nhưng em nghĩ của Tung của) là 1,2M ở chợ Giời.
Loại 1 thì em thấy đắt ( vì mình sử dụng ít) nên em nghĩ là hok cần.
Loại 2 thì em đang dùng thấy ổn, chỉ cần lưu ý khi sử dụng và xuân nữa ( thông số ổn 6 lít nước/ phút) rửa xe, rửa sân tiện lém.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Bác ra METRO , nhằm lúc nó sale off thì chỉ chừng hơn 2 chai , loại BLACK DECKER 1400W, màu đỏ, có hai súng nhưng chủ yếu dùng loại có điều chỉnh tia nước phun ; có một loại nữa của Đức màu vàng nhưng súng kèm theo không chỉnh tia nước được.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Bác cứ vào chợ Giời, đi đường vào BV Bưu điện cũ đấy, cách cổng BV 100m có đường rẽ phải bán cực nhiều, thái độ rất nhiệt tình, không cần phải thử có BH ít hôm. Tôi mua 2 cái (1tr150K/c) đến nay gần 1 năm vẫn chạy tít.
Tuy nhiên, máy này lưu lượng nước max=9l/min nên khi xe quá bẩn (vd: đi QNinh gặp trời mưa thì...) khó rửa sạch lắm. Tóm lại bơm này rất phù hợp với việc xe chạy trong phố bị bui bặm, xịt phát sạch ngay, còn trời mưa gió thì cho ae rửa xe sống tí. Ngoài ra, rửa sân, cổng... như các bác ở trên đã nói thì tuyệt!

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Trong Metro có 2 loại, 1 của Black Deker, 1 của Kacher ( màu vàng). Em mới dùng có loại Kacher, và thấy cực ổn, hãng này được hầu hết các trung tâm rửa xe bên Moscow dùng, em dùng ké. Nhưng giá hơi chát, gần 3Tr. Còn ở VN em đã mua 1 cái máy màu đỏ, đề made in Taiwan, 1,2tr trong Chợ Giời, chạy cũng được, đương nhiên là không khỏe như Kacher, dù bằng công suất 1400W. Và đúng là rửa xe thành phố thì ok, chứ hôm nào lội bùn về thì chịu, không sạch được. bác nào mua trong đấy, mặc cả nhiệt tình nhé, hom trước bán hàng bảo em 1tr5, em trả 1tr2 bán, không biết có gà không nữa.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Em mua cái Black Deker 1400W, đúng loại Metro Hoàng Mai bán, nhưng mua ngoài giá chỉ 2,1 Mil thôi. Rửa thấy tiện lắm.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Em lắp cái đó vào máy bơm nước nhà em, dùng được 2 năm nay rồi. Dùng thấy ổn, chẳng sao cả. Tất nhiên là áp suất nước phun thì chỉ là áp lực bơm hút thôi, chứ không qua máy nén nên không thể bằng ở ngoài hàng, nhưng em tự tin rằng cũng được đến 60% áp suất đó. Miễn sao xe mình sạch là OK đúng không? Bọn Mỹ nó rửa xe ở nhà cũng như em thôi, làm gì có máy nén đâu.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Em đang dùng 1 cái của Tung Của, được hơn 1 năm rồi, giá 1tr3 (có lẽ hơi hớ) hầu như tuần nào cũng dùng, phun rất mạnh, áp lực phun của nó dao động 6~11 bar. Ban đầu mua em nghĩ hàng Tung Của may ra được 6 tháng là coi như mình không mua lầm, thế mà giờ vẫn chạy tốt, được cái nó quá ồn, em thấy nó ghi độ ồn là 100db, bác tưởng tượng mỗi khi bật máy thì như là có tiếng bò kêu vậy, ngoài cái khoản ồn ào thì em thấy dùng cũng được. Em được khuyên lúc mua máy là không bật tắt liên tục thì máy mới bền bác ạ.
Bác có thể ra chờ trời, Trần Quý Cáp, hoặc Trường Chinh để mua,

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Em không nghĩ máy Tung Của nén yếu đâu. Cách đây đã hơn 2 năm em mua cái 1600W, trục mô tơ gắn thẳng vào bộ phận nén trên 1 đường thẳng (khác loại chạy dây cu roa) súng điều chỉnh được, độ nén điều chỉnh được bằng con ốc có gắn thêm lò so; nhiều khi sơ ý để dòng nước bắn vào tay chân đau lắm cơ, bùn đất đồi dai thế mà cũng đi hết lượt, giá hơn triệu. Nhược điểm của nó mà mùa đông dầu trong bộ phận nén như thể đặc lại nên phải chạy một lúc nó bình thường.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mấy loại máy xịn xịn các bác nói (Black n Decker, Kacher) có loại nào ống - dây rút vào trong máy ko ạ? Em cũng đang quan tâm - dạo này rửa xe 45k phát thấy cũng xót ruột phết

Máy ở hàng mà xe bị bùn bắn, mưa bẩn thì xịt cũng chả hết được đâu mấy bác nhá

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Các cụ tư vấn cho em loại nào không cần đến nguồn nước ấy, nhà em ở chung cư mà, loại nào dùng nước theo máy để rửa khi xe bẩn ít và bám bụi thôi ạ, cảm ơn các cụ nhiều