Cần lời khuyên chân thành giữa Exciter 150 và Winner 150?

Chào anh em,

 

Cuối tuần này mình phải nhượng lại con Wave cùi bắp cho đứa cháu (nó thích thế). Dự là mình sẽ mua 1 chiếc côn tay chạy cho biết.

 

Cả Exciter và Winner mình cũng đã xem qua, thật lòng kết Exciter hơn.

 

Khoái dáng Exciter và có thể chơi tem trùm nếu thích, không thích Honda ở cái làm giá (chỗ mình bán 51,5 triệu chưa giấy). Nhưng giờ lại lăn tăn không biết nên chọn cái nào vì nghe nói máy Winner và Phuộc ngon hơn.

 

Mình không cần tốc độ cao nên không cần so sánh điểm này.

 

Các bác tư vấn nhiệt tình giùm mình với.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Ko biết chọn con nào mà cứ đẽo cày giữa đường ntn thì đi con cùi bắp cho lành

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Chơi con winer đi bồ. Ex giờ nhìn nhàm chán rồi.
Chắc chắn là 2 con trên con nào cũng chạy như wave :))

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Tốc độ không quan trọng vì mình mua vì tò mò côn tay thôi. Và thích độ xe chút chút nên thấy mấy bản trang trí Ex thấy thích....

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Đang chạy ex thấy cũng bt ,quan trọng là bạn thích chiếc nào nhất

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Làm con winner đi, hơn cái máy nhập, phuộc trước .. nhưng mà kiếm chỗ nào bán giá vừa phải thôi. chứ hơn cả 4-5 triệu chưa giấy thì c hịu :)

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Thích con nào thì nhích con đó thôi bác, mua xe cho mình, mình phải chọn và mình đi chứ người khác không đi. Vì vậy sau này đỡ bực mình hơn nếu mình chọn sai. Winner thì có lẽ máy và phuộc trước ngon hơn đấy, mới ra nên cũng chưa có ai trãi nghiệm được nhiều nhưng về phần giá của nó mình đoán là sau một năm cũng chưa về đúng giá đề xuất.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Mua winner xong đảm bảo sẽ hối hận ..chân thành
xe hiền quá ,dáng xe bình thường độ chất ko có ..ko xứng tầm .ko so sánh được bằng ex và rai đâu.
1 tháng nữa móc pic lên xem nhé .

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Xe côn tay của Ya ra lâu rồi, nhiều ng đang chạy Ya, thấy có nhiều lỗi nên đâm ra ghét Ya, rồi khuyên bác chọn Win. Trong khi đó, chưa ai chạy Win hết, hoặc chỉ mới chạy đc vài ba km thì k ai thấy đc lỗi của Win đâu. Bác có đợi thêm 1,2,3 tháng nữa thì cũng thế, vì số lượng ng dùng cũng sẽ k tăng đáng kể, nên cũng khó mà phát hiện ra nhiều lỗi đc. Nhưng chắc chắn là nó cũng sẽ có nhiều lỗi như Ex.
Thích bốc, đẹp thì chọn Ex. Thích lì, bình thường thì chọn Win.
Mình vote Ex :D

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Trong suy nghĩ của chủ thớt đã cho thấy sự ưu ái ex hơn rồi còn gì nữa ma tư vs chả vấn. Thực ra Ex cũng có lỗi, ít thì 1 nhiều thì 1 vài tuỳ xe và tuỳ lái. Những có cái lỗi mà ai cũng bị đó là phuộc trước yếu, cái này thì hình như thợ họ fix đc rồi.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Cái vụ phuộc trước mình thấy nhiều ng làm quá. Chứ mình chạy thấy cũng bình thường. Bác cố gắng đừng cho nó sập mấy cái hầm sâu. Vì khi sập ổ gà sâu quá thì nó sẽ kêu. Còn thường qua gờ giảm tốc mình thấy xe vẫn êm ru. Mà bác chạy xe thì bác phải né ổ gà chứ, k lẽ cứ nhắm ổ gà mà phang hay sao mà sợ tiếng kêu của cái phuộc đó?