Giá của Honda Winner 150 tại Head là bao nhiêu?

Hôm qua thì Honda đã công bố mức giá của chiếc Winner 150 này rồi các bác ạ, giá đề xuất là 46 triệu. Cơ mà như các bác đã biết đấy, người dân chúng ta có bao giờ mua được đúng với giá đề xuất đâu. Các bác cho em hỏi là nếu mua Honda Winner tại Head thì sẽ mất bao nhiêu tiền nhỉ?

 

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Dự là giá ra của Head sẽ không dưới 50 chai. Honda có truyền thống này rồi, ngày trước em Airbade ra (năm 2013 gì đó) cũng đội gần chục chai.

PS: Thằng bạn mình nói chuẩn vãi, kiểu gì giá cũng cao hơn EX 1 ít, Honda không bao giờ thấp hơn )

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Làm giá thì con Ex 150 hồi mới ra cũng kém gì, nói chung xe cộ cứ con nào hot thì sẽ bị làm giá thôi, ko cứ 1 hãng nào. Winner mới ra, tên tuổi còn mới nên nói là đe dọa Ex 150 thì cũng ko hẳn, nhưng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến doanh số, Yamaha tốt nhất ko nên đủng đỉnh với Ex nữa, tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng, kiểu dáng đi chứ ko có ngày Winner nó đạp đổ ko biết chừng, bài học từ thời Nouvo vẫn còn đó

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Xác định ngày mới ra mắt ra head hỏi thì 60-63tr cho bác nào chịu chơi bình ổn thì 50-53tr tuỳ phiên bản. Dân tình tẩy chay thì khoảng 1 năm bán dưới giá niêm yết như PCX. Nhưng mà khốn nạn là có xấu có mắc bao nhiêu thì vẫn có một cơ số người sẽ chọn Honda mà con này nhìn cũng k tới nổi nào cộng thêm đúng thị hiếu với dòng xe ưa chuộng của người Việt nên dự nó vẫn sữ sống. Khó qua ex nhưng nó vẫn sống làn nhàn.
Cá nhân e thấy đời đầu thế này cũng k đến nỗi nào. Ý các bác sao