Nữ nên mua FZ150i mới hay R15 cũ?

Em là nữ, cao 1m65 đang đi xe Exciter 150 do bố tặng. Em có khoảng 70 triệu đang phân vân đổi sang FZ150i mới hoặc R15 cũ. 

Em đã có cơ hội chạy thử R15 và rất thích chiếc xe này nhưng e ngại những phát sinh trong việc mua xe cũ. Xe Exciter 150 đang chạy do bố tặng nên không muốn bán và muốn để lại cho em trai.

Tuy là con gái nhưng rất thích xe côn tay nên xin đừng tư vấn em mua xe tay ga, xin hỏi trong hai phương án trên em nên chọn xe nào.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình thích dòng sport nên khuyên bạn nên mua R15. Nữ đi cũng rất là đẹp, tôn dáng. Và bạn cũng đang rất là thích nữa. Còn nếu ko tìm được em nào chất lượng, giá cả phù hợp thì FZ cũng được. Mua về rồi dán lại theo sở thích, cá tính là ok.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn có cá tính, điều đó không phải bàn. Tầm 70 tr thì hoàn toàn có thể lựa chọn FZi, rất tiện cho việc chạy và cả các vấn đề bảo trì thay thế phụ kiện. Nhưng nếu thật sự đủ đam mê và ngân sách có thể thêm 1 chút nữa thì R15 V2 không phải là lựa chọn tồi. Dù mua xe cũ nhưng nếu có người tư vấn xem xe tốt thì vẫn có thể tự tin với R15 V2 FI đã qua sử dụng.
R15 cơ bản chất lượng vẫn cao hơn FZ hoặc FZi nhé. Và máy R15 sport cũng khác máy FZ naked.
Mình từng thích R15 nhưng vì một số lý do phải chọn CBR150R.
Thân

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi ủng hộ bạn, một cô gái có cá tính riêng, theo tôi bạn nên mua FZ mới tinh mà đi cho nó sướng. Vì R15 là sport nên kiểu dáng phù hợp chạy đường trường hơn, và mỏi vai hơn, FZ là nake nên kết hợp đi trong phố tiện hơn nhiều. Đến ngày xxx cũng không bị đau lưng ! Cứ xe cont mạnh mẽ, cá tính năng động mà đi, mưa gió lội nước thoải mái. Đừng ngại vì mình không giống phần còn lại. Chúc bạn sớm có chồng mới tinh, lấy lại vk hay ck của ng khác làm gì !

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

100 vote cho Fz150i nhé bạn. Mình thấy con gái đi Fz là cực cá tính, bản thân mình cũng thích Fz hơn, và dù sao mua xe mới đi cũng thoải mái và yên tâm hơn là đi xe cũ.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

FZ nhé
R15 ngồi phải vươn người đi trong nội thành mỏi lưng lắm. hơn nữa r15 cà fz dùng chung 1 động cơ mà r15 lại là xe cũ bảo hành không chính hãng . Bên indo fz đắt hơn r15 nhé. nếu thích dòng sport bạn mua cbr150 của honda đi trong phố thoải mái hơn hoặc mua R3 hay kawasaki z300

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Fz mình đang dùng. Tốc độ 130km/h. Đi đường trường ko mõi tay như r15. Nhình fz hầm hố hơn. Chất lượng thì fz nhập indo tiêu chuẩn châu âu. Còn r15 nhập ấn độ. Chất lượng ko biết bằng ko? Nhưng giá ở nước sở tại thì fz cao hơn. Do nhập chính hãng nên về Việt Nam giá rẽ hơn so với nhập tư nhân r15. Fz đi bạn