Naked-bike giá rẻ BMW G310R sắp về Việt Nam có gì?

Tình hình là em đọc báo, thấy bảo mẫu naked-bike giá rẻ BMW G310R được Euro Auto Việt Nam xác nhận sẽ đưa về trong năm nay.

Em thì mê dòng naked-bike lâu nay rồi nhưng vẫn phải gom góp đợi đủ lúa để mua. Nghe nói mẫu này giá rẻ nên em có cơ hội mua được.

Có điều em băn khoăn không biết BMW G310R so với KTM Duke 390 có gì nổi bật không các cụ nhỉ? 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

So với mẫu concept Stunt G 310 được BMW ra mắt vào tháng 10, chiếc naked bike giá rẻ sản xuất hàng loạt mang tên BMW G310R không có sự khác biệt nhiều về thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và thân xe nhiều đường nét thể thao, góc cạnh nhé bạn.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe có một số trang bị cao cấp như phuộc USD với đường kính 41 mm, phanh đĩa trước Bybre (thương hiệu con của Brembo dành riêng cho xe phân khối dưới 400 cc) 4 piston có kèm theo hệ thống phanh ABS...

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Cá nhân em ấn tượng với cái ghi-đông của con xe này, nó được đặt cao, đem tới tư thế lái thoải mái thường thấy ở naked bike. Bảng đồng hồ của G310R hoàn toàn là một màn hình LCD đơn sắc đen trắng, dễ nhìn hơn hẳn so với đồng hồ cam/đen của đối thủ KTM Duke.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Theo mình thấy thì BMW G310R được đánh giá là chiếc môtô vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại trải nghiệm thú vị cho những người trẻ tuổi. Được sản xuất bởi đối tác Ân Độ TVS, BMW G310R hứa hẹn sẽ có giá rất hấp dẫn. Mục tiêu của BMW là bán được 200.000 chiếc xe mỗi năm.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Theo thông tin mình được biết thì xe này sẽ được bán với tổng cộng 5 màu sắc là đen, trắng, xanh dương, xám và trắng ngọc trai đấy bạn ạ. G310R mới chỉ là mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm giá rẻ của BMW. Nếu chiếc xe thành công, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một số phiên bản khác nhau của nó, chẳng hạn như sportbike.