Tác hại của việc để xe máy phơi nắng ngày hè?

Tác hại của việc để xe máy phơi nắng ngày hè hả các bác? Sân nhà em không có mái che nên buổi trưa em thường để xe máy phơi nắng ạ, một lúc sau thì thấy xe rất nóng, thậm chí nếu ngồi lên luôn thì có khi còn bỏng mông.

Theo các bác thì để xe máy phơi nắng có làm vỏ nhựa của xe bị giòn hay làm giảm độ bền của xe không nhỉ, và nguy hiểm hơn là có khi nào phơi nắng lâu quá dẫn đến cháy nổ bình xăng không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Chắc chắn là sẽ không có lợi khi phơi xe ngoài nắng bạn ạ. Thứ nhất là đa phần xe máy được làm bằng vỏ nhựa nên tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nhựa sẽ giòn và dễ vỡ, hoặc nếu là xe Tàu thì còn có thể bị chảy nhựa, méo mó nữa. Thứ 2 là cái bình xăng của bạn khi phơi nắng sẽ chẳng khác gì quả bom cả, có thể gây ra cháy nổ bất cứ lúc nào vì vậy tốt nhất là đừng nên phơi xe máy ngoài nắng nhé bạn

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mình có chiếc Wave, cũng phơi nắng nhiều, giờ mặt kính đồng hồ công tơ mét bị mờ đục rất khó nhìn các bạn ạ, có bạn nào bị giống mình không nhỉ?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Khuyên các bạn nên mua cái áo chống nắng cho xe máy nhé, hiện nay đang được bán rất nhiều, giá khoảng 200k thôi, khi phải để xe máy ngoài trời nắng thì chùm vào cho nó, cái xe giá cả mấy chục triệu thì nên giữ gìn chút các bạn ạ

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Xe máy thì mình không biết thế nào chứ ông chú mình hôm trước để iPhone trong hộc đựng đồ ô tô, xong để xe ngoài trời, 1 lúc sau ra thì thấy iPhone phát nổ, cháy cả chựa xe đấy các bác ạ, may mà không cháy luôn cả xe.

Các bác nên cẩn thận với ánh nắng như thiêu của Sài Gòn mùa hè nhé

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Xe mình là Vespa LX mặc dù vỏ kim lọa nhưng kỹ thuật viên cũng khuyên là không nên để xe ngoài nắng vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến lớp sơn xe bác ạ.

Nguyễn Duy Linh
Nguyễn Duy Linh
Trả lời 7 năm trước

Hiện tại- Mình đang cung cấp Áo CHỐng Nắng cho xe giá hợp lý- Call 0941889592- để nhận hàng ngay và nóng bạn nhé

Sale Lidinco
Sale Lidinco
Trả lời 7 năm trước

Hiển nhiên là không tốt rồi. không chỉ vỏ mà yên xe cũng bị hư hỏng nữa, chưa kể đến vấn đề cháy nổ....

nếu bác có nhu cầu lắp mái che nhà xe liên hệ em nhé:

http://havicovietnam.com/san-pham/mai-che-nha-xe.html
Thanhdung92
Thanhdung92
Trả lời 7 năm trước

Xe náy để ngoài nắng không tốt nha bạn rất bất tiện khi sử dụng và nhanh hư xe. Để tránh hư hại bạn nên lắp đặt hệ thống mái che để che nắng hoặc che mưa.