Làm sao để mua được xe Honda Air Blade đúng giá Hãng?

Tuy rằng Honda Việtnam đã đưa nhà máy sản xuất xe tay ga thứ 2 vào hoạt động, nhưng mình thấy là tình trạng cháy hàng của Honda Air Blade vẫn chưa được khắc phục tại những cửa hàng Head (bên ngoài thị trường thì có đầy với giá cao hơn từ 3 - 4 triệu)? Vậy các bạn cho mình hỏi là nếu mình muốn mua 1 chiếc Honda Air Blade đúng giá hãng (28.5 triệu) thì mình có thể đặt mua trực tiếp tại các Head trong thời gian này không? Và thông thường thì mình phải chờ đợi trong bao lâu thì mới lấy được xe nhỉ?
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
AB có lợi thế là ít hao xăng hơn Nouvo. Nhưng mà về tốc độ thì Nouvo nhanh hơn, AB chạy ko lại. AB cũng hơn về mặt tăng tốc nhanh thôi, nhưng lên khoảng 60km/h là hụt hơi. Nói chung thì mua được AB đúng giá thì hơi khó, bạn có thể ra head đặt xe, nhưng mà quan trọng là head có cho đặt ko cái đã. Nếu head nhận đặt thì có thể bạn sẽ mua được xe đúng giá. Mà nhớ là phải nhớ ngày tháng mình đặt xe với nó, ko thôi nó lật lọng mất công. Mà bạn có đặt được thì phải 2,5 tháng đến 3 tháng mới có xe, muốn có liền thì chịu khó mua với giá đó đi.
Nguyễn Cát Hoàng Lâmcheckgia
Nguyễn Cát Hoàng Lâmcheckgia
Trả lời 15 năm trước
tôi có người bạn mua con xe này đúng giá hãng nhưng nếu bạn muốn mua thì nên liên hệ với công nhân nhà máy đấy ý vì công nhân được ưu tiên đấy chỉ cần tìm đúng đối tượng và cho nó vài chăm nghìn là được thôi
buiduynhat
buiduynhat
Trả lời 15 năm trước
Air blade giá đúng hãng bạn có đến công ty cũng không mua đươc
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ nhờ bộ trưởng hoặc thủ tướng mua hộ cho