Sinh viên cao 1,68 m có nên mua phân khối lớn?

Dự định ra trường sẽ mua một chiếc sportbike tầm 300 hoặc 400 phân khối nhưng em chỉ nặng 55 kg, xin hỏi có với chân tới không?

Bạn bè khuyên nên mua Exciter đi cho bền nhưng em chỉ thích KTM RC 390 vì thiết kế xe khá phù hợp với vóc dáng của em.

Xin hỏi, em nên mua chiếc nào.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

mua chiếc kawa z300 là đẹp và tiện lợi vì đi trong TP cũng dc, k mỏi. cân nặng và chiều cao của bạn dư sức chạy vì xe này nhẹ và yên thấp. mua dòng sport đẹp nhưng k có tiện đâu

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Nên mua, mình cao 1m65 nặng 50kg vẫn chạy Z1000 bình thường. Nếu dòng xe bạn chọn chiều cao yên hơi cao thì bạn cứ gọt yên, hạ phuộc là ok thôi. Chúc bạn có sự lựa chọn ưng ý @@.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

55 kí lô, em sẽ khó khăn để dời lùi-tiến chiếc xe KTM RC 390, đặc biệt là khi dựng chèn vào dãy xe đang đỗ nơi ăn uống hàng quán lề đường... Đến nhà bạn gái trong hẻm nhỏ loay hoay xoay trở chiếc xe thì chán lắm!

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Mua xe nào rẻ,ít hao xăng, không hỏng vặt đưa mình đi học đúng giờ là được rồi (nhớ ngày xưa đi học mơ có xe máy đi là sướng rồi, không quan tâm là xe gì).

Trả lời 8 năm trước
Chào em!
Ai cũng có sở thích riêng em à, anh cũng vậy, cũng có rất nhiều sở thích, lúc bằng tuổi em, a rất thích SuZuKi hỏa tiển đòi gia đình mua cho bằng đuợc. Rồi một hôm, đến nhà bạn gái để chở bạn gái đi chơi thì Bố bạn gái không cho đi với lý do "nhìn chiếc xe thấy láo cá quá"

Về nhà a rất buồn và giận mình lắm! anh quyết định bán chiếc Suzuki ấy và mua lại con DreamII tem lửa của Thái và cỡi vội con ngựa này một mạch tới nhà bạn gái. Bố bạn gái nhoẻn miệng cười :Trông nó đẹp trai và đáng yêu lắm con ạ "

Rút ra kết luận:
Việc mình thích, nhưng người khác không thich thì không nên làm

E nên theo ý kiến bạn bè góp ý cho em nhé, chúc em vui!