Nên mua PCX nhập mới hay SH125 VN cũ?

Tôi 25 tuổi, làm việc cơ quan nhà nước. Đang có 90 triệu nhưng không biết mua PCX nhập mới hay SH125 VN (xe chạy rồi). Hiện có người bạn muốn bán xe SH125 VN sơn màu đen nhìn y xe nhập bán lại giá 90 triệu.

Mong anh chị cho em chút ý kiến nên chọn xe nào cho thích hợp với tiệu chí (sang trọng, đẹp, và chất lượng tốt).

Xin cám ơn.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 8 năm trước

Bạn so như vậy là quá khập khiễng vì bạn phải hiểu là 2 dòng xe trên thuộc 2 phân khúc khác nhau, giá 2 loại xe trên tại Thái và Việt Nam, cũng như tại châu âu SH 125 đều đắt gấp đôi PCX. Tôi từng đi cả 2 loại xe trên rồi, SH đi tuyệt hơn (hơi cao hơn và khó cho người có ngoại hình thấp), nhìn sang trọng hơn nhiều. Với đường HN thì SH125 phù hợp, kinh tế..... Chúc bạn có lựa chọn đúng.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

PCX được công nghệ mới tốn ít xăng nhưng không đáng tiền so với 90tr bạn bỏ ra, nếu giá 50tr của honda vn thi chấp nhận được (mua được giá này ko phải dễ) do dáng chưa đẹp, phù hợp cho nam, đi cá nhân chứ bất tiện cho em bé.Giờ bạn có 90tr thì khả năng bạn kiếm thêm chắc cũng dễ nhỉ, vậy thì mua SH đi, cố thêm chút nữa thì SHi, thêm chút nữa thì ... ôtô, he he

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 8 năm trước

Theo mình đc biết thì SH Việt Nam nhập khẩu toàn bộ linh kiện của Honda Italia, Nhật Bản và Thái Lan về lắp ráp. Nên về chất lượng ko khác gì với SH nhập nguyên chiếc. Nếu so sánh SH và PCX thì tất nhiên là sh sẽ có chất lượng tốt hơn, nhưng nếu bạn đã có 90 triệu thì nên dành thêm chút tiền nữa để mua SH mới như thế hay hơn!

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 8 năm trước

Không biết bạn Nguyễn Huy Thông đã chạy PCX chưa, ngồi SH không thể nào thoải mái hơn PCX được. Chấp nhận là 2 chiếc không cùng phân khúc, ngồi SH sang hơn, SH nhìn hài hoà hơn nhưng liệu có đáng với giá tiền của nó. Máy SH không thể êm hơn PCX. Mình có đặt một chiếc trong Head cũng lâu rồi nhưng thích quá đợi không được nên cắn răng bỏ thêm 10 triệu ra ngoài mua, lúc nào lấy được xe ở Head sẽ lên mạng bán lại.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Thực sự Honda là hãng lão luyện trong việc làm giá, xe của họ ko đắt khách như các bạn tưởng nhưng vẫn tung tin khan hàng, đội giá,... Tôi ở HP, để mua PCX 50tr dễ như lấy đồ trong túi. Ế đầy ra, ai mua; vậy mà báo chí vẫn lăng xê ầm ĩ. Theo tôi PCX xấu tệ nếu so sánh SH đúng là khập khiễng.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Theo tôi thì bạn đã nhắm tới sh125i Việt Nam thì thêm tí mua xe mới luôn bạn ơi. Còn không đủ điều kiện thì mua pcx Việt Nam giá 55 tr, bạn sẽ tiết kiệm được 35tr, tầm tiền để mua thêm được chiếc airblade nửa đấy chứ. Còn nếu mua pcx nhập tầm 70tr thì không khỏi chạnh lòng sao không thêm tí nửa là có con SH đẳng cấp rồi. Rất khó nghĩ vì 2 loại này không cùng đẳng cấp. Nếu đã tốn tiền thì tốn cho đáng với con SH danh giá, còn không thì pcx việt nam cho kinh tế bạn ạ.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 8 năm trước

Góp ý thôi nhé. Mình nghĩ thứ nhất nếu xác định lâu dài thì nên mua xe mới. Thứ 2, PCX tiết kiệm năng lượng, bảo vệ mọi trường, nhiều tiện ích mới, vóc dáng phù hợp với dân châu á. nếu có tiền mình cũng mua pcx Thái

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Hãy mua xe mới đi! Chạy chán rồi thì bán, đi xe mới thích hơn nhiều. Xe SH thì được cái dáng xe sang hơn con PCX nhưng tiện nghi sử dụng thì cốp xe rất nhỏ đựng được ít đồ. Xe SH được cái lốp to bán kính cũng lớn đi xe vào chỗ xóc êm hơn. Xe PCX được tích hợp công nghệ mới nhưng có lẽ chỉ được cái cốp rộng, xe thì hơn Air Blade một chút thôi.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

SH nó là đẳng cấp rồi không phải bàn cãi nhiều. Còn tôi thấy PCX nhìn như mèo lai với bò ý. Tôi chán ngấy bộ ghi đông của PCX thì đừng hỏi như cái trạc bò ý. Làm sao ăn được SH, bạn nên mua SH. Đẳng cấp_thương hiệu_vừa túi tiền.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 8 năm trước

Xe tay ga SH thuộc dòng cao cấp, mọi thông số đều ổn, chắc chắn là hơn PCX. Còn việc lắp ráp ở đâu thì không phải là vấn đề quá lớn. Hơn nữa SH 5 năm nữa vẫn hợp thời còn PCX thì chưa chắc