Nhân viên văn phòng nên chọn mua xe máy nào?

Chào các bạn,

Mình muốn tìm mua tặng vợ chiếc xe máy tay ga. Vợ mình hiện đang làm công việc văn phòng, công ty yêu cầu mặc váy ôm nên đi lại bằng xe số khá bất tiện.

Mình có tầm 45 triệu, theo các bạn - nhân viên văn phòng nên mua xe máy nào thì phù hợp?

Mong các bạn tư vấn giúp mình 1 chiếc xe máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với công việc.

Mình cảm ơn.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Nhân viên văn phòng thì Wave là chuẩn nhất rồi nhé bạn.Trên thị trường hiện nay giá xe máy đang bị đội lên rất cao so với giá niêm yết của các hãng, vì vậy cách tốt nhất mình khuyên bạn là nên tham khảo giá tại các website thương mại điện tử rồi thấy chỗ nào để giá tốt thì mua thôi. Mình thấy trên Vật Giá cũng có nhiều gian hàng bán xe máy với giá rất tốt đấy, bạn tham khảo ở đây nhé: http://www.vatgia.com/home/xe+may.spvg

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Yamaha Acruzo là một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ nhắm đến các đối tượng khách hàng sống ở đô thị, đặc biệt những phụ nữ trẻ. Cảm nhận ban đầu của mình khi chạm tay vào Acruzo thì đây là một chiếc xe tay ga có thiết kế tạm ổn, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cốp chứa đồ cực kỳ rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Yamaha Acruzo thuộc phân khúc giữa Noza và Grande, nó lấp đầy khoảng trống mà 2 mẫu xe “đàn anh, đàn chị” để lại. Và mục tiêu của Yamaha khi phát triển dòng sản phẩm mới này là để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Lead vốn đang rất thành công trên thị trường.

Yamaha Acruzo có nhiều nét tương đồng về thiết kế, công năng, hay kỹ thuật so với Honda Lead. Nhưng mẫu xe mới của Yamaha lại có phần vượt trội hơn đối thủ ở những công nghệ và tiện ích được tích hợp.

Về thiết kế thì mình thấy Yamaha Acruzo ở mức tạm ổn, không có gì thực sự đặc sắc. Đúng là Acruzo đẹp hơn so với Nozza nhưng vẫn chưa sang trọng theo kiểu của Grande. Phía trước Acruzo được trang bị cụm đèn pha Halogen với choá lớn, gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe.

Tham khảo thêm về chiếc xe này tại:http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=yamaha%20acruzo