Xe hayate có bán tại HCM Không? Nếu có thì ở đâu? Giá bao nhiêu? Mức độ tiêu hao xăng thế nào?

xin cho hoi: hayate co ban tai HCM ko? dia chi cac cua hang ban? gia khoang bao nhieu? xe chay 1lit xang dc bao nhieu km? xe co bo giai nhiet ko che do bao hanh the nao?
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Có bán mà bạn. Bạn có thể tham khảo danh sách đại lý của suzuki [blue]http://www.suzuki.com.vn/vi-VN/zone/105/dealernetwork.cco[/blue] Xe này bình thường chạy trong TP, tắc đường liên tọi nhưng xăng vẫn tà tà 37,38 km/l, còn đi đường trường thì đừng hỏi Tốt nhất khi mua về sau khi chay rodai xong bạn nên mang xe ra đại lý, nói thợ xem qua, có j chỉnh xăng gió lại cho đúng. 1 lưu ý nhỏ này: đúng là đi xe mà biết giữ thì rất tốt, nhưng đôi khi cũng nên mở tốc độ tí cho máy móc đinh ốc nó thông, chạy mới nuột. Chứ cứ tà tà 30 - 40 km/h suốt có khi lại làm ì máy, hại xe, khiến hao xăng hơn chứ chả đùa
Trả lời 15 năm trước
đang rô-đa nè, 30km/l lận, phải không ta [:(]
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Xe Hayate mình thấy khá hay. Nó có một số lợi thế sau.
- Rẻ hơn hẳn các xe cùng cấp như 2-3 triệu so với Click hay Nouvo, 9-10 triệu so với Air Blade (AB) hoặc Nouvo LX.
- Kiểu dáng khá đẹp. Bố cục hợp lý. Theo mình thì nó đẹp hơn nhiều so với Click. Click trông hơi yếu ớt. Trông con AB thì ko thích lắm. Hơn thế nữa AB thì rất hay đụng hàng. Giờ ra đường đâu đâu cũng AB. Phát chán.
- Động cơ của Suzuki thì bạn yên tâm là nó good.
- Ít đụng hàng

Nếu bạn có tầm 23-24 triệu thì nên mua xe đó hoặc mua Nouvo cũ. Nouvo giá tầm 23 triệu thì mới 99%. Xe ga nhỏ thì mình thích nhất Nouvo LX.