Bạn chọn xe của hãng nào Honda,Yamaha,Suzuki hay SYM?

Các bạn cùng vào đây để bình luận nhé!
Trả lời 15 năm trước
Xe Suzuki chưa đi lần nào nên ko bít. Chứ còn về 2 con yama và honda thì ngang ngửa nhau nhưng Yam bị trừ vì cái số. Cái số nó đi ngon từ 1-2-3 nhưng vào 4 là bị trượt. Còn máy Honda ko bảo dưỡng thì có hiện tượng lì. Nhưng thấy máy xe Yam rất ngon, êm nữa. Vẫn chọn Honda tại vì thấy khá bền có điều dàn nhựa dở quá, máy hơi lì lì.
Trả lời 15 năm trước
su so 1
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 15 năm trước
Mình chọn Honda[):D(]Mẫu mã và chủng loại đa dạng.mạng lưới cửa hàng và dịch vụ bảo hành như quân nguyên.Chất lượng ok!
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
Cũng đang phân vân giữa HONDA và YAMAHA, mong các bạn độ xe nhiều cho cao kiến với các tiêu chí hợp túi tiền, chất lượng và dịch vụ tốt. [b] Mọi thông tin, nhu cầu về các dòng sản phẩm cũng như giải pháp, triển khai:[/b] 1. Truyền hình hội nghị - POLYCOM (Đại lý) 2. Quét chụp sách bán/tự động - ATIZ (độc quyền) 3. Modem công nghiệp - WESTERMO (độc quyền) 4. UPS công nghiệp cho các toà nhà lớn - POWERTRONIC (độc quyền) 5. Fiber optical & accesories - VECTOR INFOTECH (độc quyền) 6. Kaspersky Antivirus cho cá nhân & Doanh nghiệp (Đại lý) 7. Astaro Firewall (Đại lý) [b]Please contact directly with me:[/b] Hà Trung Kiên - 0904 920 289 kienht (a) vimas.com.vn hatrungkien08 (a) gmail.com
penbook
penbook
Trả lời 14 năm trước
===>Mỗi hãng ở VN đều có 1 lợi thế riêng thui : 1.Honda :hợp giá tiền, chất lượng lâu năm , có danh tiếng nhưng ngày càng giảm chất lượng sản phẩm bình dân(wave ZX, wave RS, v.v...), nó được nhiều người bình chọn vì danh tiếng bấy lâu nay và vì seri sản phẩm ra đời trước đây & sản phẩm cao cấp (Dylan,SH..) quá gút :thumbsup: 2.Yamaha: giá hơi cao nhưng sản phẩm đáng giá tiền , 25tr để đổi lấy 1 con Ex-đỉnhvề tốc độ 4 thì hay 1 em Novou dáng sành điệu cũng đáng quá đi chứ :thumbsup: , chưa kể là đồ chơi xe máy hầu hết dành cho Novou 3.Suzuki : Ngoài những xe 2 thì do hãng này sản xuất (tiếng tăn như cồn) thì những sản phẩm 4 thì & tay ga đều ko được chú ý lắm 4.SYM: 1 củ chuối lớn ! đồ thay thế mua thì mắc mà lại hay xuống máy, tiêu biểu như em Attila 1 thời được các bạn gái ưa chuộng, bây giờ thì sao nhỉ ??? còn seri sản phẩm gần đây thì "nhìn càng thêm chán" Exell I & II dáng xấu, hao xăng ngang ngửa Novou :wallbash: 5.Daelim :chưa đi thử xe của hãng này nên hem bít
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Đối với tôi hãng Honda vẫn là ưu tiên hàng đầu vì máy chạy êm lại ít tốn xăng. Đối với SYM mẫu mã của hãng này nháy các hãng xe khác rất tài. Chạy dòng xe này đẹp nhưng rất nguy hiểm vì hay bị hư. - Yamaha và Suzuki thì tiếng kêu của máy phát ra to. 2 dòng xe này cũng tạm ổn vì ngày nay đã cải tiến việc tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu mã cũng bắt đầu bắt mắt hơn như Hayate, Nouvo.
Ng thi Oanh
Ng thi Oanh
Trả lời 14 năm trước
Nói chung Honda và Yamaha là ngang ngưa nhau nhưng tôi vẫn chon Honda bởi máy bên và đỡ tốn xăng. Các loại xe bình dân thay đổi kiểu dáng khá bắt mắt. Tuy nhiên Honda đa ngay nay kém hơn trước nhiều quá.
Trả lời 8 năm trước
minh dang co mot chiec sym galasy 110c,nhung chua hieu het ve no nua mong m.n chi giup voi minh su dung gan 5thang roi.