Nên mua xe Air Blade hay Suzuki Hayate SS 125 Fi?

Tôi có 40 triệu, thích xe tay ga và đang phân vân giữa hai mẫu xe trên. Xin được tư vấn ưu nhược điểm của hai chiếc xe này để tôi có lựa chọn phù hợp. 

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Mình chưa biết hayate ntn, nhưng hiện mình đang đi airblade 125 2014 và mình xin liệt kê "1 số" bệnh thường gặp như sau:
+ Bệnh rung đầu
+ Bệnh hú láp
+ Bị hụt ga khi khi chạy ở dải tốc độ thấp (15 -25 km/h) hoặc dưới 3 vạch xăng (chắc khoảng 2 lít, mà bình chứa tối đa 4.4 lít, tức khoảng 1/2 bình)
+ Rất lằng nhằng trong khoản bảo hành xe, nhân viên kỹ thuật thường hay cãi tất cả các bệnh trên là 'bệnh đặc trưng' dòng xe này hoặc xe không có bệnh gì hết và từ chối bảo hành, mặc dù lúc mua nói rất ngọt.. Đây là điều mình ghét nhất!
+ Mình cũng vừa đọc được một bài trên forum 2banh, bài viết chỉ ra Honda đã ăn bớt 10% công suất của xe bằng kim phun xăng 6 lỗ thay vì 8 lỗ như thông thường, mục đích có lẽ để quảng cáo việc xe ít hao nhiên liệu!!!

+ Và 1 cơ số nguyên nhân nhỏ nhặt khác nữa, nhưng trên là những bệnh "đặc trưng" của dòng xe này.

Hi vọng qua bài viết của mình và các thông tin bạn tìm hiểu đc, hãy chọn cho mình 1 chiếc xe thực sự tốt và đáng giá với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Thân!