Có mẹ nào đi Honda Lead 125 mới bị như em không?

Em mua con Honda Lead 125 mới hồi tháng 3 chỉ dùng để đi dạy cách nhà 3km và không đi đâu xa >10km bao giờ. Nhưng khoảng 1 tháng nay em thấy xe em có hiện tượng là: khi đề lên máy nổ bình thường nhưng ga lên thì xe bị ì máy và nặng đầu. Rồi xe em đi một cách ì ạch khi e ga lên (mà nếu bình thường ga lên vậy phải đi 50-60km/h) và chỉ đi được khoảng 20-30km/h. Phải đi được 300-400m rồi xe tự nhiên giật lên ga lên và phóng nhanh. Lúc không biết e vẫn đang ga lên để đi thì giật cái suýt ngã. Mà nếu không ga mạnh thì xe đi như đi bộ ấy. Em đọc trên mạng đã rất cẩn thân đề máy lên khoảng 30s-1' mới cho xe đi và ga lên 1 cách từ từ mà xe vẫn có hiện tượng như vậy.
Mẹ nào biết giúp em với ạ hay em lại phải mang xe đi ra hãng để bảo hành ạ? 

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mình thì cũng đi xe này nhưng trộm vía hiện tại chưa có hiện tượng j, mình nghĩ bạn nên mang đi bảo hành đi, chứ đi thế thì nguy hiểm lắm, mới đầu mình đi thấy cốp nóng rann thấy cũng lo, đi xe chỉ sợ cháy xe lúc nào k biết, nhưng khi đi bảo hành về thấy cũng cũng yên tâm hơn đấy.

Nguyen hai thuy
Nguyen hai thuy
Trả lời 9 năm trước

Minh cung bi truong hop giong ban, luc moi mua ve 2 thang dau chay binh thuong, 1 nam nay lai cu bi tinh trang dang len ga chay binh thuong, thi lai bi ghi may, co cam giac nhu bi hut ga, roi lai giat len lai neu minh len ga. Ox minh da di bao hanh, ngta chinh sua xong di 2, 3 ngay lai bi tinh trang nhu cu. Hqua minh moi ra bao hanh bao lai tinh trang nay, ben do ngta noi tat ca cac xe lead125 2013 va AB125 hau nhu dua vao bao hanh deu bao loi nay, nhung cung chinh sua cho minh, di cung bithuong ko bi hut ga nua nhung van thay xe len ga nang nang, chan thiet. Neu la loi ky thuat thi honda nen tim cach khac phuc triet de, chu chi sua tam thoi vay minh thay ko duoc.