Topic hỏi về những Cây Xăng gian lận tại Hà Nội ?

Một ngày thường phải đổ khoảng 30k tiền xăng, đổ xăng ở rất nhiều nơi, cũng có lúc nghi ngờ các cây xăng có gian lận. Nhưng quá nhiều cây xăng chưa biết chõ nào để mà tránh ! Mọi người đi đổ xăng chỗ nào có nghi ngờ gian lận không ạ ?
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Chuyện cây xăng gian lận. Thì không phải cây xăng nào cũng làm như các Bác nói đâu. Có chỗ thì dô chủ trương của chủ cây xăng đó là gian lận, có chỗ thì chỉ do nhân viên gian lận. Các kiểu gian lận thủ công thì mình có thể nghi ngờ và đoán ra. Còn kiểu gắn chip thì chỉ có những người để ý cái bình xăng của mình nhiều thì mới đoán ra. Khi đi mua xăng không bao giờ để nhân viên ấn tròn 20k 30k 40k ! Đó là hình thức phổ biến nhất của việc gian lận. Khi bơm đến khoảng 16 k 17 k thì máy vẫn tự động đếm đến 20k. Phần xăng còn lại vẫn ở trong van bơm. Nếu nói cây xăng gian lận: Cây xăng Ngã Ba Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ ( Lối vào sân Mỹ Đình) + Cây xăng trên Ngô Quyền + Cây Xăng Ngã Tư Láng Hạ - Đê La Thành. Các Cây xăng của Petrolimex thì nhân viên và cả công ty thường không bao giờ có chuyện ấn tròn ! Và khi đi mua để ý chút là phát hiện ra.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Tôi cũng thấy có cây xăng tại địa điểm gần trường ĐH sư phạm Hà Nội (đối diệnh chợ nhà xanh cũng có dấu hiệu gian lận trong mua bán xăng. tại thời điểm xăng ở mức giá 15000/1 lit, có một lần tôi mua 30K mà chi đi được khoảng 30 cây số mà đồng hồ báo xăng đã chỉ về đến vạch đỏ rồi Và hôm nay, khi xăng ở mức giá 13K/ lít, đồng hồ báo xăng xe của tôi chỉ ở ngưỡng 1/2 vạch đỏ, tôi đỏ thêm 20K nữa nhưng khi đi được một quãng tôi mới phát hiện ra kim đồng hồ báo xăng xe của tôi chỉ không đến 1/2 của vạch thứ 3. Như bình thường ở mức 14K/lit thì tôi đổ 20K kim báo xăng sẽ chỉ kịch vạch cuối cùng. Tôi không tưởng tượng được nó có thể gian lận một cách kinh khủng như vậy. Name: Nguyễn Loan Email: loan.tamkim
nguyễn văn quyết
nguyễn văn quyết
Trả lời 15 năm trước
thêm 1 số cây săng nữa đó là : cây săng ở đường vũ trọng phụng gần trụ sở công an. cây săng đường nguyễn trãi gần chợ nhà xanh nhìn sang. nó giót săng diêu kinh khủng . nếu anh em nào có gịp hãy thử coi
thienduong
thienduong
Trả lời 11 năm trước

Cây xăng ở gần Cầu Mai Lĩnh nằm trên quốc lộ 6A, ở phía về Hà Đông. Mình thường xuyên gặp tình trạng như vậy. Mấy người bán xăng cố tình làm mình ko chú ý, bơm xăng khi chưa chuyển về số 0. Nhiều lúc đổ đầy bình rồi còn cố tình bơm thêm cho đổ tràn hết ra ngoài. Rất rất nhiều trường hợp nữa, ức ko chịu đc.

Mê Lu Na
Mê Lu Na
Trả lời 11 năm trước

Mới mấy hôm trước đổ xăng ở cây gần cầu Hà Đông (từ cầu đi về phía HN thì nó là cây đầu tiên, km9 Nguyễn Trãi), đổ 50k mà như 35k. Ức quá quay lại nói. Bọn nhân viên rót xăng ở đó lấp liếm, nghe phát ghét. Cạch, từ nay ko bao giờ đổ ở đó nữa. Để ý công tơ mét thấy thế thật, bình thường 50k đi được hơn 100km, mà hôm đổ xăng ở đó 50k mà đi được có 85km. Gian lận hết chịu nổi. Một xã hội người bóc lột người, chộp giật. Bao giờ xh VN mới hết những con sâu mọt này cơ chứ. Buồn quá đi.