Hỏi về xe Vespa LX xe có hay bị hỏng vặt không?

Chào các bác em đang muốn mua xe cho vợ, em thích cái Vespa LX 125/150 nhưng chưa có kinh nghiệm về mấy con này, mấy moden cũ thì hay bi hỏng vặt, không hiểu đời này có khá hơn nhiều không, mong các bác chỉ giúp. Em xin cam ơn,
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Về LX thì sau khi chuyển từ GT sang LX thì em có nhận xét sau: máy êm hơn, nhưng không bốc bằng GT (cùng phân khối). Bánh quá nhỏ nên lên xuống vỉa hè hoặc đi đường xóc hơi khó chịu. Cái dở nữa là không mở yên từ khóa điện được mà phải rút ra rút vào hơi nông dân. Còn lại thì em nó cũng nhỏ nhắn xinh xắn, dễ đi, không hỏng vặt gì đâu, ít nhất thì nhà em mới chạy 8 tháng, cứ đến hạn trên phiếu BH thì bác cho xe vào bảo dưỡng. Thời gian đầu cũng chỉ thay dầu, siết ốc thôi. Nói chung là rất OK. Nếu bác mua bây giờ thì mua mấu trắng là đẹp nhất ý kiến cá nhân nhé.. còn lại màu đỏ và vàng thì thấy dân chơi hay mua nhất. À quên, Piagio bây giờ ra đường rất hay bị vặt tem và nắp côn sau. Hai thứ này vào hãng thì giá hơn 400K, còn ra Phố Huế là 200K. Bác nào đi Pi nên gửi xe cẩn thận và gửi xe gần người trông xe chứ để sâu bên trong càng bị mất, chúng nó nậy 2 thứ này bằng móng tay chưa đến 5 giây vì em xem thằng cu rửa xe nó "biểu diễn" rồi.
Little foot
Little foot
Trả lời 15 năm trước
Nhà tớ có ET8 nên nhận xét thế này nhé Bộ phận côn, đề hay hỏng vặt (khó đề, côn nhanh bẩn). Xăng không tốn như nhiều người tưởng, chỉ ngang ngửa với Spacy. Máy móc tốt, giảm xóc sau tốt, giảm xóc trước có vẻ hơi nhanh "mềm" tức là không khỏe lắm. Hệ thống điện ổn định, khóa từ. Có lẽ hơn hết để có thể lờ đi vài cái lặt vặt bên trên là kiểu dáng hoàn hảo, đẹp đẽ, có thể nói là những đường nét lượn đặc trưng của Vespa đã tuyệt chủng ở bọn Lx nhà sản xuất đã cải tiến để phục vụ tốt hơn cho xu hướng mass production. Đặc biệt, xe Et8 (Et8-125 hay là Et4) đời mới về chỉ số cũng như máy móc thiết bị đều hoàn toàn giống với Lx. Nếu vẫn tồn tại hai dòng xe được sản xuất mới là Et8 và Lx song song, tớ tin rằng mọi người sẽ tìm tới Et8 nhiều hơn.