Hỏi về mức tiêu thụ xăng của các loại xe ga?

Ai cũng biết đi tay ga là hao xăng, nhưng quan trọng hao vừa thôi chứ 20-25km thì sao chịu nổi, vì thế em làm cái topic này để mọi người nói về xe của mình nhé!
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Yamaha Nou là hao xăng nhất , mình chạy 2 con rồi .Con đầu tiên là nou 2003 càng chạy càng hao ,mức độ hao là thấy sợ luôn , nhưng vẫn chấp nhận vì đi xe ga thì phải chịu thôi....Đến năm 2006 thì khủng khiếp hơn mức độ xăng tiêu thụ cở 20-25km /1lít , mỗi lần nhìn xe là méo mặt. Thế là mình quyết định bán mua xe khác. Lúc đầu tính lấy Atila rồi nhưng vẫn thích phong cách của Nouvo thế là mua con 2006 về.Thời gian đầu thấy cũng ko hao mấy.Đi đường Tp mình cỡ 35-40km /1lít.Hiện nay thì mình cũng sợ nó luôn rồi hao xăng ko khác gì xe Nou 2003 cả ,mà tình trạng này là em thấy mấy bro khác đi Nou cũng gặp rồi , xe đi từ 1năm trở lên bắt đầu có dấu hiệu lên độ uống xăng.Biết vậy hồi đó mua Atila chạy cho khoẻ , nhỏ em gái chạy cái Ati đời 2004 đến giờ 4 năm rồi mà xe vẫn mạnh , máy rất tốt và nhất là ko hao xăng ,xe đi được 45km /1lít xăng đó .AB thì mình ko biếtNhưng nghe mấy người đi Ab rồi nói Ab lợi xăng lắm đó , mẫu mã cũng phong cách nữa. [red]Mình có 1 lời khuyên cho bạn nè: Xe ga thì dòng Yamaha là hao xăng nhất ( Hao thấy sợ luôn )[/red] Còn cái Lx mới của Yamaha thì chưa đi thử [:(]... Đối với xe nhập khẩu thì thường ít hao xăng hơn xe xản xuất trong nước. Và bạn cũng đừng tin quảng cáo, vì khi quảng cáo người ta tính theo "đường tiêu chuẩn" - tức là đường nhựa tiêu chuẩn, độ dốc hầu như bằng 0, và chạy ở tốc độ đều đều. Vậy nên Kimco Jockey quảng cáo 1l = 50km, nhưng anh mình đi nói rằng chỉ 42 km thôi. Còn nhà mình còn chiếc Spacy VN, 1l cỡ 40km, mà là chạy đường trường đó. Ngoài ra tùy nhà sản xuất nữa. Thường thì xe TQ, Hàn, hay xe Ý thì chạy hao xăng hơn xe Nhật. Vì xe tay ga hao xăng nhiều giai đoạn tăng tốc, nên đi mà muốn đỡ tốn xăng, bạn chạy đều, và cố gắng càng ít thắng càng tốt.
Đỗ Hải Yến
Đỗ Hải Yến
Trả lời 15 năm trước
Ai nói Atila ko hao xăng, phải nói là hao như uống nước, tui đi từ nhà tới chỗ làm, và ngược lại, khoảng 25km, mà nó quất tui 20.000/ngày.
le anh thu
le anh thu
Trả lời 15 năm trước
Hỏi về mức tiêu thụ xăng của loại xe airblde? ai biet cho minh biet voi thank!