Có nên dán keo trong suốt xe LX 125 3v ie không ?

Mình mới mua một chiếc LX 3V mà phân vân không biết có nên dán keo trong không?
Dán keo trong có lợi và hại gì ?
Lúc bóc ra có bị tróc sơn xe không ?
Có ai đã từng sử dụng qua cho mình xin ý kiến!
Cám ơn các bạn nhiều!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Dán keo xe chỉ làm hại xe thêm thôi bạn ơi!
- Khi bạn đi nắng keo sẽ có hơi chảy ra và càng dính chặt vào xe => lột ra thì mất lớp bóng của xe, còn khi lỡ có tai nạn, ai cũng bảo chỉ trầy keo, thật sự bên trong cũng có trầy nhưng nó hằn lên sơn nhiều hơn => khi lột keo k khéo sẽ đi tong một ít sơn chỗ đó, cái xe lành lặn bỗng bị mụn ghẻ =.=!!
-Khi bạn rửa xe, nước vẫn theo kẽ hở của keo vào thân xe nhưng mà không thoát ra được hoàn toàn => thêm 1 lần hại xe hại sơn xe.
- Vespa có màu sơn rất đẹp mà bạn dán lên mai mốt lột ra sợ không còn cái bóng bẩy vốn có của xe đâu!!
Mình có gợi ý này cho bạn, không nhằm PR cho ai hết nhưng chỉ là trải nghiệm bản thân: Mẹ mình mua chiếc Vision của Honda và mang lên 1 tiệm chuyên làm đẹp xe để phủ Nano, thật sự phủ xong nhìn xe rất đẹp, anh chủ tiệm cũng có thẻ bảo hành cho xe của mẹ mình trong 1 năm hơn, mình tìm hiểu thì biết nano giúp bảo vệ sơn xe chống nắng, ít hao mòn bề ngoài hơn, xe luôn bóng đẹp nhưng không hại xe như keo. Nếu bạn ở TPHCM thì mình cho bạn địa chỉ nè: 234 Nguyễn Thượng Hiền, p5, Quận Phú Nhuận. Mình thấy an tâm với chỗ này vì có đi lòng vòng tham khảo thì thấy chỗ này các phụ gia chăm sóc xe toàn hàng nhập khẩu US ( tranh thủ lúc anh ấy làm xe cho mình, mình có bóc mấy cái chai xem :D )