Bố mẹ đang định mua Attila Victoria , mọi người có kinh nghiệm giúp em ưu và nhược điểm xe này với ạ

Bố mẹ đang định mua cho em cái Attila Victoria để đi học ! Em thì chẳng bít tí gì về cái giòng SYM này cả . Các bác nào đã từng trải nghiệm thì giúp em với ..> Nói cho em cái ưu và nhược của xe này được không?
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Cái xe của nhà em mới mua được hơn 3 tháng và chạy 2500Km, lúc đầu thì không sao nhưng khoảng hơn tháng trở lại đây nó bắt đầu kêu to quá, em cũng vừa mới thay dầu máy thôi, chẳng biết vì sao nó kêu to thế. Có người bảo với em đó là do tiếng của xe Attila chứ xe ko bị làm sao, có phải thế không ah? Thứ 2 nữa là cái tay ga của em nó vặn không được tốt như xe Nouvo (trước đây em đi Nouvo mà), vặn nó cứ yếu thế nào ý! hay do máy của Attila nó yếu?
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
SYM Attila Vic :có ưu điểm về kiểu dáng đẹp, trẻ trung và chất lượng thì cũng đã khẳng định được trong thời gian qua ở VN. Nói chung là cũng ổn so với giá tiền Nhược điểm của em nó chắc là hao xăng và thương hiệu nhà Đài Ati của mình đời 2003, chạy cũng 60n rồi mà trong tp cũng trung bình 30 - 33 thôi. Nhưng ra đường trường thì 40km/lít . Mình nghĩ mức tiêu hao nhiên liệu trong tp khác nhau không hẳn là hoàn tòan do xe đâu, hệ thống đường sá cũng góp phần không nhỏ đấy. Ví dụ như: kẹt xe, đèn đỏ, đường nhiều hoặc ít xe ... Nhìn chung thì Ati chạy trong tp mà được chừng 30km/lít thì cũng vui rồi.
Nguyen Tien Vinh
Nguyen Tien Vinh
Trả lời 15 năm trước
Atila Vic điểm nổi bật nhất là uống xăng như mấy cha mê nhậu uống bia! Kiểu dáng khá hợp cho nử nhưng ngoài nó ra thì còn nhiêu xe đẹp lắm mà bạn (click là một ví dụ).
do viet hung
do viet hung
Trả lời 15 năm trước
bà chị mình cũng đi xe này nên mình cũng có vài ý kiến thế này cho mọi người tham khảo ; trước tiên là xe này kũng rất ăn xăng lúc mới thì tầm 3 lit/100km còn cũ thì tầm 4 lit/100km có khi còn ăn hơn đấy tùy cách đi của từng người và địa hình nếu mún mua thì chuẩn bị tinh thần mua xăng cho em nó nha ;thứ 2 là xe này gầm rất thấp nếu đi vào đoạn đường xóc hay từ dưới lòng đường mà phi lên vỉa hè thì mình đảm bảo ko chạm gầm ko lấy tiền :thứ 3 là xe này đi 1 thời gian vặn tay ga thì có hiên tượng máy hơi bị kêu và lì ko bốc như ban đầu thì lúc đó là bạn cần phải đưa em nó đi bảo dưỡng rùi đấy : nhược điểm nữa là bán kính bánh xe rất nhỏ và bề mặt lốp ít ma xat với mặt đường nếu đi đường thẳng khô ráo thì ko sao nhưng nêu đi trời mưa hoặc vào cua thì dễ đo đường lắm [:D]àh xe kòn có hiện tượng lịm máy tức là đang đi xe đột nhiên chết máy đề hay đạp mấy kũng ko nổ nhưng đợi 1 lúc máy nguội rùi lại nổ dc kai tật này xe chị mình hay bị lắm xửa nhìu rùi nhưng chỉ đc 1 thời gian rùi thỉnh thoảng vẫn bị ức lắm nhưng yên tâm xe chị mình cũ rùi nên bị thui [:D][:D][:D] nhược điểm kũng nhìu nhưng xe này được kái dáng kon gái đi thì đẹp kon trai đi thì xấu mù, nếu mua thì mua màu đen hoặc trắng nhìn sang và mới lâu, tuyệt đối ko mua màu xám vì màu này rất nhanh cũ đây là 1 vài ý kiến của mình về em atila victoria ,chúc bạn mua đc chiếc xe ưng ý