Những mẫu xe tay ga nào được phái nữ ưa chuộng nhất?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Honda Lead


Nhắm tới thị trường xe tay ga cao cấp, Honda LEAD được thiết kế thanh lịch và hiện đại theo khuynh hướng quốc tế dành cho dòng xe tay ga cỡ lớn. Nhờ công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến, Honda LEAD vận hành êm ái, tiết kiệm được 10% nhiên liệu so với các mẫu xe cùng dòng và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt Euro 3.
Giá hãng đề xuất từ 30.990.000 - 31.990.000 đồng nhưng cũng như Air Blade, giá đến tay người phải trên 35 triệu đồng/xe.
Lead có 4 màu sang trọng là : Đen, Trắng, Đỏ và Bạc và 2 mầu đặc biệt: Ánh Hồng và Ánh Vàng có thể thay đổi màu sắc của xe trong những không gian ánh sáng khác nhau tạo nên sự mới mẻ và nổi bật cho người sử dụng

Piaggio Liberty

Piaggio Liberty 125 i.e là chiếc xe được thiết kế rất phù hợp với dáng vóc phụ nữ Việt Nam. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng phù hợp dành cho phái nữ cùng với mức giá quá hợp lý, Piaggio Liberty nhanh chóng trở “cháy hàng” ngay sau ngày được bày bán tại các đại lý của Piaggio. Xe có 4 màu là ánh kim và màu đen, trắng, xanh đậm, đồng và xanh ngọc .Giá bán niêm yết của Piaggio Liberty là 56,8 triệu cho phiên bản 125cc và 70,7 triệu cho phiên bản 150cc (tăng 2,8 triệu so với giá bán ban đầu).

Xem cận cảnhPiaggio Liberty ie

Piaggio Fly 2012

Piaggio Fly mới vẫn mang đậm phong cách Ý thanh lịch qua những chi tiết được chế tác và sơn bề mặt tỉ mỉ, những chi tiết mạ chrome và sự chú ý tới từng chi tiết nhỏ của xe. Kích thước xe gọn gàng, với những đường nét hiện đại và cá tính. Yếm trước của xe nhô ra phía trước, nổi bật với mặt nạ màu đen đặc trưng. Đèn pha hình tam giác trên tay lái được viền chrome, nối với mặt đồng hồ cách điệu với viền trên đen bóng
Xe được trang bị động cơ Piaggio L.E.A.D.E.R, thuộc dòng động cơ công nghệ mới thân thiện với môi trường của Piaggio, dung tích xi-lanh 125cc hoặc 150cc, 4 kỳ và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, cùng hiệu suất hoạt động cao.

Piaggio Fly mới có 5 màu vỏ là đen, xanh, trắng, hồng, đỏ, giá bán 43,9 triệu đồng cho bản 125cc và 52,5 triệu đồng cho bản 150cc.

Xem cận cảnhPiaggio Fly 2012

Attila Victoria/ Elizabeth


Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện. Tuy nhiên, xe tay ga của SYM vẫn chưa thực sự lấy được niềm tin về chất lượng và độ bền, linh kiện nhanh xuống cấp, hay hỏng vặt cùng với lượng tiêu thụ nhiên liệu cao. Ở mức giá tầm trung, từ 22 đến 31 triệu đồng, Attila hay Elizabeth vẫn là một lựa chọn tốt .

Vespa LX 125/150 i.e


Vespa LX được trang bị động cơ thế hệ mới với màu sắc tinh tế cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km. Gam màu hiện có: Đỏ, Vàng, Trắng, Be, Xanh Nữ Hoàng, Đen. Vespa LX mang phong cách cổ điển và tinh tế, ý tưởng thanh lịch và hiện đại, kết hợp với tính hữu dụng, an toàn và năng động. Với bánh trước có đường kính 11” và vị trí thuận tiện cho người lái, việc kiểm soát tất cả các tính năng của xe được bao trùm một cách toàn diện.

Hệ thống phanh với phanh đĩa trước đường kính 200mm và tay phanh hai pit-tông đối chiều đảm bảo sự an toàn mức cực đại. Khung xe thép dập liền khối phối hợp với tính năng của động cơ mang đến một cuộc trình diễn ngoạn mục và đẳng cấp cho dòng xe Vespa LX mới. Một trong những yếu tố tạo nên sự thanh lịch của Vespa là trò chơi về tỉ lệ: bệ để chân rộng và phẳng, lướt lên phía trước tạo sự thoải mái hoàn hảo cho người lái; đèn pha quay trở lại với dáng tròn như một dư âm về lịch sử Vespa. Được trang bị những động cơ cực kì hiện đại (125 và 150 cc), Vespa LX tỏa sáng và lướt êm mọi ngày trên những con đường đô thị mà vẫn đảm bảo sự an toàn và niềm vui của người lái. 4 loại động cơ trong dòng Vespa LX đạt tiêu chuẩn về độ ồn và khí thải Euro3 nhờ hệ thống xúc tác và hệ thống hồi phục khí thứ yếu SAS tân tiến.

Xem cận cảnhVespa LX ie

Piaggio Zip 100

Nếu bạn cho rằng Piaggio là thương hiệu quý tộc thì chiếc Zip 100 sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi giá thành khá bình dân, chỉ khoảng 1/3 so với chiếc LXV 125 cùng hãng . Sự bất tiện nếu có chẳng qua là sự nhỏ nhắn đến “khiêm tốn” của Piaggio Zip100. Với khoảng sàn để chân chật chội và chiều dài yên xe khá ngắn, Piaggio Zip100 gây khó khăn khi chở 2 người. Ngoài ra, lượng tiêu thụ nhiên liệu của Piaggio Zip 100 cũng không phải là tốt. Thế nhưng với mức giá khoảng 30 triệu đồng, kiểu dáng trẻ trung và có “gốc gác” do Piaggio sản xuất, Piaggio Zip 100 vẫn thừa sức làm mê hoặc phái yếu.

Xem cận cảnhPiaggio Zip Việt Nam

Mio – Yamaha

Là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, Yamaha Mio là sự kết hợp giữa thời trang, tính năng động và sự mạnh mẽ của động cơ 110cc. Với những phụ nữ luôn cần thời gian và phải di chuyển nhiều, Yamaha Mio là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá thành cũng là một trong những thế mạnh của Yamaha Mio, với mức giá chưa đến 22 triệu đồng, Yamaha Mio được coi là một trong những chiếc xe tay ga rẻ nhất thời điểm hiện tại. Nhược điểm cũng giống như Piaggio Zip 100, sự nhỏ nhắn và gọn gàng tỏ ra không thích hợp với những phụ nữ có gia đình và con nhỏ. Ngăn chứa đồ phía dưới yên xe Yamaha Mio cũng rất nhỏ, hầu như chỉ đựng được áo mưa.

Yamaha Nozza

Nozza là một mẫu xe tay ga được Yamaha nghiên cứu và sản xuất theo nhu cầu sử dụng dành cho phụ nữ, nên Yamaha gần như loại bỏ những chi tiết rườm rà, thêm vào đó bổ sung những chi tiết phù hợp nhu cầu hàng ngày của phái nữ. Với chiều cao yên xe 755mm kết hợp với sàn để chân rộng rãi cho thấy Nozza rất phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt, yên xe to bản, cho cảm giác êm và ôm mông. Không gian của cốp chứa đồ dưới yên xe của Nozza có thể đựng được hai mũ bảo hiểm cỡ trung. Yamaha Nozza được đề xuất với mức giá bán lẻ đề xuất 33,5 triệu đồng trên thị trường Việt Nam, hiện tại các khách hàng đặt mua sẽ được ưu đãi với mức giá 31,9 triệu đồng đến hết năm 2011.

Honda Vision

Mẫu xe mới Vision của Honda sở hữu khá nhiều nét đặc trưng của các dòng xe tay ga đi trước như Click, SH và PCX. Có thể dễ dàng nhận ra khi quan sát cụm đèn xi-nhan sau của Vision khá giống PCX, phần thân xe thuôn dài với đường vuốt nếp dọc theo thân xe lại làm người tiêu dùng liên tưởng đến mẫu xe SH. Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng người Việt đã từng xuất hiện trên mẫu Click của Honda trước đây.. Nếu Yamaha Nozza mang nết dịu dàng nữ tính thì Honda Vision mang phong cách trẻ trung và năng động. Gía bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam cho mẫu xe này là 28,5 triệu đồng