Yamaha ra mắt 2 mẫu xe tay ga mới là xe nào các bác?

nguyễn thị mít
nguyễn thị mít
Trả lời 11 năm trước

BW’S Easy và Neo’S Easy là hai sản phẩm mới được Yamaha giới thiệu tại thị trường Anh.

Nhằm gia tăng tầm ảnh hưởng của mình trong phân khúcxe tay gađô thị, Yamaha Motor tại Anh đã bổ sung thêm hai mẫu xe Neo’S Easy và BW’S Easy, với những điểm nổi trội về giá bán và chất lượng.

Neo'S Easy.

Mẫu xe Neo’S Easy có thiết kế nhỏ gọn, khá bắt mắt và mang lại cảm giác ngồi lái dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh thiết kế có phần cá tính và độc đáo, Neo’S Easy còn được trang bị động cơ tối ưu nhất.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 2 kỳ 49cc, 1 xi-lanh, công suất 2,76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2,98 Nm. Bình xăng xe có dung tích 6,1 lít.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, Neo’S Easy vẫn thoải mái cho 2 người ngồi và có thêm cốp để đồ vừa một mũ bảo hiểm phía dưới yên xe. Giá bán của xe tại thị trường Anh là khoảng 1.500 bảng.

BW'S Easy.

Trong khi đó, mẫu xe BW’S Easy lại sở hữu thiết kế có phần cá tính hơn, được phát triển từ phiên bản BW tiêu chuẩn, nhưng có mức giá bán hợp lý hơn. Mẫu xe này được thiết kế với trọng lượng nhẹ, tuy nhiên hệ khung xe lại rất chắc chắn và bền bỉ. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, thích hợp cho những con phố đông đúc. Mặc dù vậy, yên xe vẫn có đủ chỗ cho 2 người ngồi.

Phía đầu xe là cụm đèn pha đôi thiết kế trẻ trung và độc đáo. Trong khi đó, đèn hậu được thiết kế vuông vức, với đèn xi-nhan tách rời.

Cũng giống như “người anh em” Neo’S Easy kể trên, BW’S Easy cũng sử dụng động cơ 2 kì 49cc, giúp sản sinh mức khí thải thấp và tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Neo'S Easy
Yamaha BW'SEasy