Đắn đo nên mua xe máy gì? Honda Lead hay Attila Elizabeth?

Chào các mẹ, tình hình là con xe cũ cà tàng của em đã đến thời kì nghỉ hưu. Nên em đang định chuyển cho ông cậu xài và mua 1 con xe mới. Ngân sách cho vụ xe này là <40tr. Em đang đắn đo giữa việc chọn Honda Lead hay Attila Elizabeth. Nên lên đây nhờ các mẹ tư vấn giúp em. Có mẹ nào đang đi 2 dòng xe lâu rồi thì cho em cái đánh giá cái ạ. Ngoài ra, với khoản tiền như đó thì còn sự lựa chọn nào tốt hơn ko ạ. Ưu tiên của em theo thứ tự là: bền, tiết kiệm xăng, đẹp, rẻ. Cám ơn các mẹ nhiều nha (u)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kinh tế thì LEAD, trẻ trung ELIZABETH

Chào bạn. Trong gia đình tôi có cả 2 xe này mua cùng thời điểm nên tôi có vài nhận xét sau hơn 1 năm sử dụng như sau:

1/ Độ bền: Sau khi đi trên 10.000KM thì xe SYM xuống cấp trầm trọng, cực kỳ hao xăng chưa đến 25km 1 lít xăng. Xe chạy rung, côn lỳ phải ga lớn mới lăn bánh được. LEAD thì chưa thấy có triệu chứng gì nhiều, máy vẫn còn êm, chỉ có 1 nhược điểm là lúc đề pa chở nặng thì xe hơi rung.

2/ Kiểu dáng: SYM kiểu dáng thanh thoát dành cho những người có vóc dáng nhỏ. LEAD thì nam, nữ đều có thể sử dụng được.

3/ Tính kinh tế: Xét về khía cạnh này thì chi phí sử dụng, vận hành thì LEAD ăn đứt SYM. Chân thành thì bạn nên mua LEAD để sử dụng, đặc biệt trong trường hợp bạn đi nhiều 1 ngày trên 10KM thì nên mua xe có chi phí sử dụng thấp nhất (ít uống xăng) trong trường hợp này thì LEAD là lựa chọn hoàn hảo(khoảng 40Km / 1lít xăng)!

Chúc bạn lựa chọn sáng suốt!


Ngo Thi Bao Tran
Ngo Thi Bao Tran
Trả lời 11 năm trước

Minh thi dang su dung chiec lead, cho du xe cu roi, tieng no van em tai, do xang van kinh te.

Dong xe honda de bao hanh va bao tri, va ko mat gia nhu hang SYM dau ban a