Nên mua dòng xe máy nào của Yamaha?

Mình rất thích các dòng xe của Yamaha. Mình đang phân vẫn không biết nên mua chiếc Cuxi, Nozza hay Mio Classico.3 chiếc này ưu điểm đều nhỏ, xinh, hợp với dáng người của mình.Mong được tư vấn!!!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

mình ở Hải Phòng, mới rinh 1 em nozza cuối tháng 9, màu xanh, giá chưa đăng kí là 35tr. sau 1 tháng sử dụng có một số nhận xét như sau
- kiểu dáng xe đẹp, phù hợp với nữ, đặc biệt là các chị e nhỏ nhắn, và cả chị e ko nhỏ nhắn nhưng ngại dắt xe nặng (như mình). Do điều kiện công việc mình phải đi nhiều, đi lại qua phố xá chật chội thấy con xe nhỏ này khá tiện, nhiều khi quay xe khó toàn kéo đít xe như xe số vậy. cốp xe khá to. Mình thấy màu đẹp và dễ đi nhất là màu xanh, thỉnh thoảng chồng ngồi lên cũng không ngại.
- máy êm, bốc, về độ hao xăng em đã tính toán trong 1 tháng đầu là 2,2-2,3 lít/100km, trong điều kiện đường phố Hải Phòng, mẹ cháu toàn đi 20-30km/h, thỉnh thoảng có tắc đường, ko biết hết roda thì có tiết kiệm hơn không.
- Nhược điểm lớn nhất là gầm xe quá thấp, ko để ý là thường xuyên bị sập gầm. Mình từng đi AB, lead và mình thấy e nozza bị sập gầm nhiều hơn.
- Nhược điểm thứ 2 là bị làm giá quá cao, vision thì bị làm giá thấp hơn.