Air Blade 125 giá 45tr cho phiên bản cao cấp đặt biệt vậy có nên mua không hay chờ xuống típ

mới ra head hỏi giá con cao cấp đặc biệt là 45tr bao lun giấy tờ.nhưng hết hàng hôm 30 là chỉ có 10 chiếc về ah.head kêu là 7 hay 8 tây là có lô mới về.mình ở đồng nai.giá đó là tạm ổn rồi hả mấy bạn

Tran tuan
Tran tuan
Trả lời 11 năm trước

không nên vì xe mới ra hay bị ép giá chờ nữa tháng nữa là giảm ngay ấy mà

Cao Tấn Đạt check gia
Cao Tấn Đạt check gia
Trả lời 11 năm trước

Bạn không nên mua. để 5 triệu tết mua quà tết cho ông bà cha mẹ con cháu còn thừa. Mình nghĩ con này chắc cũng gần về giá đề xuất rồi. Bởi vì:

Giá 40 t cho phiên bản cao cấp đặc biệt đã là quá mắc. Phần đông những người có tiền thì đã mua xe hết rồi và sau 2 tuần ra mắt tôi hỏi đa số những người làm chung có mua không thì họ đều lắc đầu không đổi xe, hoặc mua xe mới mà để tiền ăn tết, một số nói ngắm rồi kiểu dáng không đẹp bằng đời trước.

Nên xe ra hàng chậm sẽ phải giảm thôi, nếu không thì lổi mốt sẽ không ai thèm mua.

Kiểu dáng xe 125 không đẹp bằng phiên bản trước đó, riêng tôi cảm thấy nó hơi nhỏ hơn đời trước nhiều, không còn mạnh mẽ như trước đâu. Mới thử ngắm một anh chạy 125 màu đen mình cảm thấy nó không bằng đời trước.

Còn khá nhiều khuyết điểm: dây nhợ lòng thòng xấu, hồi đó giờ mới thấy lần đầu xe mới mà có dây lòi ra như thế.

Giá bị các head đưa ra khá cao, nên bị mất lòng tin ở người tiêu dùng, nên NTD không còn mặn mà với nó nữa. Bằng chứng là lúc truoc có rất nhiều người quan tâm đến AB 125 nhưng khoảng 3-4 ngày nay còn rất ít người quan tam đến, và họ không còn bàn tán gì đến 125 nữa. Riêng bản thân tôi thì còn theo dõi nó để xem kết cuộc làm ăn của AB 125 ra sao, để rút kinh nghiệm .

Tại Bến Tre ngày 10/1: các head HD hay Ya hay các cửa hàng tư nhân khác phải nói là điều hiêu. chỉ còn bóng dáng một mình tôi chạy lonton hỏi giá ( 46 - 44- 43). Tôi luôn tự hỏi cùng là người Việt Nam mà sao không giúp nhau cùng tiến bộ , mà toàn là lợi dụng thế này thế kia làm giá, quả thật câu " Lá lành đùm lá rách" mà ông bà ta ngày xưa từng dạy chả lẻ tới tay mấy ông head này nó không còn tác dụng sao.

Cuối bài, mong rằng các ông làm giá này một ngày nào đó cũng mắc vào hoàn cảnh như tôi để các ông cảm nhận được cái cảm giác mà tôi và rất nhiều người đang có! Ý mà thôi như thế thì tôi khác gì mấy ổng , mong mấy ổng đừng rơi vào hoàn cảnh giống như tôi! Chúc mấy ông head ăn tết được nhiều người dân yêu mến hơn vì Head HD là của Việt Nam với khẩu hiệu cao cả nhất mà từ trước giờ chỉ có HD VN nói được " Tôi yêu VN". Kính chào!