Suzuki Việt Nam sắp ra mẫu xe côn tay có gì mới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

- Trong khi Honda Việt Nam đang gây xôn xao với mẫu Air Blade 125cc sắp ra mắt, thì Suzuki cũng âm thầm chuẩn bị trình làng một mẫu xe côn tay mới.

Nếu như hai ông lớn Honda và Yamaha đang so găng quyết liệt ở phân khúc xe tay ga tại thị trường Việt Nam, thì Suzuki tiếp tục làm phong phú danh mục sản phẩm xe số của mình bằng mẫu Axelo.

Tại Việt Nam, trước đây Suzuki cũng đã có một mẫu xe côn tay khá được ưa chuộng là FX 125, nhưng sau một thời gian dài bị các nhà sản xuất từ Trung Quốc "học tập" kiểu dáng, đã không còn được ưu ái như trước.

Ra mắt tại Việt Nam sau những thị trường lớn của Suzuki tại khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Indonesia, mẫu Axelo được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một mẫu xe đa chủng: ly hợp tự động (côn) và ly hợp chỉnh tay. Ở các thị trường khác, Axelo có khá nhiều phiên bản khác nhau: S, R, SE…

Một số chi tiết thiết kế đáng quan tâm của mẫu Axelo côn taygồm:hệ thống phanh đĩa trước/sau, hệ thống phun xăng điện tử, công suất tối đa 10 mã lực (cao hơn bản côn tự động gần 1 mã lực).Mẫu Suzuki Axelo côn tay ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp vớimẫu Yamaha Exciter.

ngoquangkhai
ngoquangkhai
Trả lời 11 năm trước

CHAO BAN..XE NÀY MÌNH CŨNG CHỜ ĐỢI LÂU LĂM RỒI .MA THẤT VÔNG QUÁ .TẤT CẢ MỌI CHI TIẾT ĐỀU OK NHƯNG CO 2 ĐIỂM TẠO NÊN 1 CHIẾC XE THỂ THAO MANH MẼ THÌ XE NAY KO CÓ .

1 XE THỂ THAO CÔN TAY THÌ CHỈ ĐI 1 PHUỘC GIỮA THÔI MỚI ĐẸP..ĐI 2 PHUỘC NHÌN CHIẾC XE CHĂNG KHÁC NÀO ĐẲNG CẤP VỚI XE SỐ BÌNH THƯỜNG

2 MÁY NẰM .XE CÔN TAY MÀ MÁY NẰM THÌ CŨNG CHẲN CÓ GÌ NỔI BẬT..CŨNG NHƯ 1 CHIẾC XE SỐ BT. NẾU XE KHẮC PHỤC DC 2 ĐIỂM TRÊN CHẮC CHẮN 100% SẼ CẠNH TRANH RẤT MẠNH VỚI EXCITER CÒN NHƯ NÀY THÌ KHÓ LẮM

GÓP Ý .QUÂN ĐIỂM RIÊNG .