Exiter 2011 không nổ được máy sau khỉ rửa xe, các cụ nào biết bệnh giúp e với?

Tình hình là con ex GP 2011 của e mỗi lần đi rửa xe xong thì đều tắt ngóm k thể nào đề và đạp nổ đc, phải dùng cái máy xì hơi dùng để bơm xe xì vào trong khu máy khoảng 1 lúc cho khô thì lại đề ngon lành. Chính vì vậy nên e rất là ngại đi rửa, các cụ nào biết nguyên nhân và cách khắc phục thì bảo e với chứ cứ tình trạng này e chết mất :((

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hôm nay em phải thuê xe ôm đẩy lên chỗ Lò Rèn trên đường Yên Phụ, thấy thợ tháo ắc quy ra rồi hỏi xe đã bị thế này bao giờ chưa, em nói là chưa bị bao giờ, thế là chú ấy xạc điện 1 lúc rồi đề nổ ngon lành, chắc là do rửa xe làm chập mát ở đâu đó, em thấy chú thợ nói là nếu ko xạc được thì có lẽ là đi cuộn điện, . May quá ko sao, mà bác chủ cũng tử tế, ko lấy đồng nào!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Theo em thì bác kiểm tra lại bugi xem có bị ướt như laokec nói ko? rồi kiểm tra thêm mút lọc bô, cũng có khi rửa xe kỹ quá, xịt vòi cao áp từ bên hông lốc máy xịt lên vô tình văng nước vào chổ lấy gió sau lựng bô air -> bị ướt mút lọc nên ngợp xăng pha nước cũng nênKhắc phục thì cứ xịt khô bugi và mút lọc là ổn bác ạ!