Thay bình ắc quy cho xe máy

Mọi người cho em hỏi là bây giờ em cần thay bình ắc quy cho xe máy thì sử dụng ắc quy của Pinaco tốt không ạ?

thông tin của em nó đây, cảm ơn mọi người ạ^^
http://www.pinaco.com.vn/vn/san-pham/ac-quy-cac-loai/ac-quy-cho-xe-gan-may/ac-quy-kho/ptx9

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Xe Piaggio thường trang bị loại bình ắc quy nước. Dung tích bình ắc quy là loại bình 12V-9Ah. Do vậy nước sẽ bay hơi trong quá trình sử dụng. Vì vậy cần thường xuyên kiểm tra điện áp và lượng nước trong bình mỗi khi thay dầu máy sao cho luôn nằm trong vạch giới hạn Min-Max.
Bình ắc quy sẽ tự phóng điện nếu xe không sử dụng trong một thời gian dài. Đó là hiện tượng tự nhiên của sự phóng điện. Do vậy khi không sử dụng xe trong khoảng 20 ngày trở lên cần phải nạp lại ắc quy trước khi sử dụng.
Những mẫu xe Piaggio hiện đang bán tại thị trường Việt Nam hiện nay đều trang bị loại đèn pha công suất lớn 55W-60W và luôn sáng mỗi khi bật khoá điện. Do vậy quý khách hàng bật khoá điện mà không nổ máy ngay thì điện sẽ tiêu thụ cho bóng đèn làm tụt điện áp bình, gây khó khăn cho quá trình khởi động.

giang tuấn
giang tuấn
Trả lời 11 năm trước

Nên dùng bình nước bạn ak, GS hay GLUBE , Ah cang cao càng tốt

nguyen si tuan
nguyen si tuan
Trả lời 11 năm trước

cám ơn các bác ạ, mà em nghĩ người việt nam cũng nên dùng hàng việt nam chứ ạ, em thấy các sản phẩm của việt nam cũng đâu thua kém gì hàng ngoại đâu ạ:D

Nguyễn Thị Kim Huyền
Nguyễn Thị Kim Huyền
Trả lời 11 năm trước

Mình thấyắc quyĐồng Naiđược xài nhiều lắm nè.Hình nhưắc quy khô thì không cần thay nướcđâu phải không ta.Xe mình xàiắc quyĐồng Nai cả chục năm mà có bị gìđâu.Ủa màắc quyĐồng Nai là của Pinaco hả? Tưởng Pinaco chỉ có pin thôi chứ. :P

nguyen si tuan
nguyen si tuan
Trả lời 11 năm trước

Ắc quy Đồng Nai cũng là sản phẩm của Pinaco đó bạn, ắc quy khô thì không phải châm nước do có khả năng sạc lại khi động cơ hoạt động :D. Người Việt mình sao cứ thích sính hàng ngoại, theo mình thấy thì sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất chất lượng cũng chẳng thua kém gì, nhưng giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng trong nước.