Đánh giá chất lượng xe Yamaha Nozza Limited Edition màu đen?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Sau gần một năm ra mắt, Nozza đã đồng hành với phụ nữ Việt với phong cách sang trọng, thời trang và tinh tế. Năm màu sắc đầy cá tính: hồng, vàng, trắng, nâu và xanh thể hiện mỗi cá tính của phái đẹp. Để thêm sự lựa chọn, tháng 7/2012 Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Nozza limited Edition với màu đen đầy bí ẩn và hoàn toàn mới.

Với phiên bản này, thiết kế vẫn được giữ lại kiểu dáng từ phiên bản trước, tuy nhiên màu sắc thân xe được phủ đen toàn bộ kèm mạ crôm ánh kim lấp lánh. Tông màu này thật dễ dàng để các bạn gái phối với những bộ cánh sang trọng cho những buổi dạ tiệc hoặc đơn giản cho những chuyến mua sắm cùng bạn bè. Bởi chính màu ánh kim luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin với mọi phong cách thời trang mà bạn mong đợi.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tem xe đầy nét quyến rũ và nữ tính, kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng, mỗi đường nét của Nozza đều tôn lên vẻ đẹp của bạn – hiện đại đầy cá tính. Nozza Limited Edition màu đen được ví như một viên kim cương xanh đầy ma lực.

Đi cùng màu sắc, một số thay đổi về kiểu dáng cũng được cải tiến để sánh cùng vẻ sang trọng của phiên bản này. Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết thanh lịch mang lại cảm giác thoải mái hơn, thời trang hơn. Ngăn chứa dưới yên xe với hệ thống khung sườn được thiết kế tối ưu bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm. Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi cho bạn khi nạp nhiên liệu, điều khiển dễ dàng bằng chìa khóa mà không mở yên xe. Điều này là một ưu điểm thuận tiện nhất dành cho phái đẹp.

Yamaha Nozza Limited Edition màu đen - Đầy quyến rũ, Ô tô - Xe máy,

Một số tính năng vượt trội ở phiên bản trước vẫn được Yamaha giữ lại. Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn có đường kính khác nhau rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó bánh xe vẫn giữ nguyên thiết kế vành đúc đường kính 12 inch như phiên bản trước. Với cách thiết kế này luôn tạo độ an toàn cao cho người cầm lái, xe bám đường nhưng vẫn lướt nhẹ nhàng trên mọi bề mặt đường.

Yamaha Nozza Limited Edition màu đen - Đầy quyến rũ, Ô tô - Xe máy,

Nozza Limited Edition màu đen vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi. Đây là hệ thống phun xăng hiện đại và tối tân đã được Yamaha đưa vào các dòng xe Nozza và Novou SX. Với hệ thống này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa, máy êm hơn, dễ vận hành ngay cả với thời tiết lạnh và thêm vào đó là việc bảo vệ môi trường xung quanh.

Không chỉ trung thành với phong cách thời trang và nhiều tiện ích, Nozza Limited Edition còn tăng thêm nét quyến rũ và sang trọng cho phụ nữ Việt Nam. Chắc chắn rằng, với phiên bản này sẽ mang đến cho bạn cảm hứng tinh tế và đầy đam mê, chinh phục mọi cảm quan của bạn từ ánh nhìn đầu tiên.