Xe Honda Scoopy i S12 có giá bao nhiêu?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Để thu hút thêm khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ trẻ, hãng Honda chi nhánh Thái Lan đã quyết định trình làng một phiên bản mới của dòng xe ga Scoopy 2013. Được gọi với cái tên Honda Scoopy i S12, phiên bản mới tạo điểm nhấn khác biệt bằng bộ vành đúc có đường kính 12 inch thay vì 14 inch như trước. Bọc bên ngoài vành là bộ lốp không săm tiện ích.
http://az24.vn/hoidap/

Bên cạnh đó, Honda Scoopy i S12 mới còn mang trên mình "bộ cánh" sặc sỡ và cuốn hút hơn. Sự kết hợp giữa những gam màu tươi sáng mang đến thiết kế thật trẻ trung và bắt mắt cho Honda Scoopy i S12. Ngoài ra, phiên bản mới của mẫu xe ga nhỏ xinh đến từ Nhật còn được trang bị cốp đựng đồ có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Nhờ đó, Honda Scoopy i S12 hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn yêu thích của phái yếu.

"Trái tim" của Honda Scoopy i S12 không hề thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Vẫn là khối động cơ SOHC, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 108 cc cung cấp năng lượng cho Honda Scoopy i S12. Hãng Honda cho biết, động cơ chỉ tiêu tốn 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 53 km.

Hồi tháng 5 vừa qua, hãng Honda cũng đã chính thức ra mắt Scoopy 2013 tại thị trường Thái Lan. Điểm nhấn đập vào mắt của Honda Scoopy 2013 chính là diện mạo bên ngoài khá mới mẻ và khác biệt.

http://az24.vn/hoidap/
Honda Scoopy 2013
Đầu tiên là phần "mặt tiền" với cụm đèn pha hình oval và đèn xi-nhan nằm dọc yếm xe. Phía sau, đèn hậu được tích hợp vào thân xe. Trong khi đó, ở phiên bản cũ, đèn hậu nằm tách rời với phần thân. Tiếp đến là màu sắc mới trẻ trung và bắt mắt hơn dành cho Honda Scoopy 2013.
Tại thị trường Thái Lan, Honda Scoopy 2013 được bán với giá 45.000 Baht, tương đương 1.454 USD. Hiện vẫn chưa biết giá bán cụ thể của Honda Scoopy i S12.
Một số hình ảnh khác của Honda Scoopy i S12:
http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/

http://az24.vn/hoidap/