Ở Hà Nội chỗ nào sơn xe máy đẹp và uy tín?

ở hà nội chỗ nào sơn xe may' đẹp nhất và có uy tín vậy? cảm ơn các bạn nhiều.
bvatoi
bvatoi
Trả lời 15 năm trước
Bác ra phố Huế, đoạn gần giao với Đại Cồ Việt, ở đó bác muốn làm gì với cái xe máy người ta cũng làm được cho bác. Muốn dán lại xe, bác chỉ cần đi chậm chậm qua đoạn đó là người ta mời tới tấp. Còn để hàn lại các mảnh vỡ và sơn lại xe thì bác ra đường Trần Nhật Duật, đoạn bãi gửi xe ấy, đảm bảo như mới.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Ở HN Mang lên Phủ Doãn đi. Đỏ thành trắng hay trắng thành đỏ hoặc thậm chí vừa đỏ vừa trắng đều làm được hết. Nếu ở HCM bạn nào có nhu cầu "tút" lại xe của mình thì liên hệ với mèo bạn mình nhé. [quote] Đặc biệt nhất là chế chi tiết nhỏ, chế đèn, sơn, xi bánh mâm,xi ốc,dàn chân thành Inox và sơn cả nón bảo hiểm, điện thoai theo tông màu xe nữa (xe nì, nón bảo hiểm nì, điện thoại nì, cùng 1 tông màu lun mới "độc"), bạn muốn sơn thứ chi thì bạn của mèo sơn thứ í. Chất lượng màu sơn và độ bóng sơn rất tuyệt vì ngày trước bạn mèo sơn xe hơi, giờ sơn xe máy di nhiên phải tuyệt rùi! Giá cả thì bạn mèo chỉ lấy giá bình dân thui (vì làm tại nhà, và lại trong hẻm nữa mà) Ai có nhu cầu thì liên hệ với mèo nhé. bạn cũng có thể vào blog của mèo để xem ảnh. http://blog.360.yahoo.com/blog-Nh5havQ8fqmFUFtK6VEuRQ--;_ylt=AtQF89MM4NsCHhkUF5p8TeyqAOJ3?cq=1 hoac lien lac dia chi 49/44 Nguyễn Văn Đậu p6 q.Bình thạnh tp.HCM dt: 0975559019 – anh Sang [/quote]
Tuyen Pham
Tuyen Pham
Trả lời 15 năm trước
Pác có thể mang đến 14 - Đào Duy Anh - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội Bên em tư vấn và làm cho các pác oke Chi phí hợp lý, giá cả phải chăng Bảo hành oke
Trả lời 14 năm trước

Hà Nội thì bác ra Hải-Quán Thánh ở đầu dốc Hòe Nhai, Hoặc xuống chỗ Tân Ấp ( Em không nhớ địa chỉ ). Hai nơi này làm tốt và uy tín lâu năm.

HCM thì ra chỗ dưới đây nhé!

Giới thợ sơn tại khu vực Tân Thành, đường Nguyễn Chí Thanh (TP HCM)có thể pha cho khách hàng mọi màu sơn, y như catalogue của các hãng nổi tiếng. Thợ sẽ xem kỹ màu mẫu của khách rồi pha và sơn thử. Nếu khách đồng ý, sau 7-10 ngày là xe được khoác chiếc áo mới với màu chuẩn và chất lượng cao.

Hiện nay, màu sơn xe máy chạy theo thị hiếu của giới trẻ, đa dạng và thời trang. Các hãng lớn như Honda, Suzuki, Yamaha rất quan tâm đến nhu cầu của khách hàng đối với màu xe và nhanh chóng đáp ứng họ. Một số xe nhập khẩu có những màu độc đáo mà các loại xe lắp ráp trong nước không thể có được. Ví dụ, Honda @, Suzuki Avenis, Piagio X9 có màu sơn pha theo công thức đăng ký độc quyền của hãng sản xuất. Người đi xe khác cũng muốn chiếc xe của mình có những màu này, họ tìm đến dịch vụ chuyên sơn lại màu xe.

Điểm quan trọng trong việc sơn xe là làm sạch cốt xe. Nếu bề mặt chi tiết được vệ sinh sạch sẽ thì lớp sơn mới sẽ hít chặt vào cốt và bền lâu, ngược lại sẽ rất nhanh bong tróc. Làm tốt việc đánh nhẵn, trám chỗ lồi lõm, nước sơn sẽ mịn đều, bóng đẹp. Ở công đoạn này, khách hàng nên theo dõi chặt chẽ, tránh các sai sót của tiệm sơn.

Kỹ thuật sơn tĩnh điện đang phổ biến, lớp sơn theo công nghệ này bền màu, không dễ bong, xước như lớp sơn thường. Nhiều cơ sở tư nhân ở TP HCM đã trang bị dây chuyền này để tân trang xe máy cao cấp, giá dịch vụ của họ cao gấp hai lần sơn thường.

Giới trẻ thích sơn lại chiếc xe của mình bằng một màu độc đáo, nhưng việc này làm cho một chiếc xe xịn rớt giá thảm hại. Như vậy, lại nảy sinh một xu hướng mới là dán màu, để giữ được màu sơn gốc và giá trị xe. Ưu điểm của phương pháp này là màu sắc đa dạng, thực hiện nhanh chóng, chơi chán thì bóc đi, dán màu khác hoặc quay về màu sơn gốc.

Cách dán màu này thường được chơi trên các xe tay ga đời mới; chúng có những bề mặt rộng, phẳng, dễ tháo rời nên dán rất đẹp. Các dòng xe khác như Wave, Viva... thường được dán hai bên yếm, đầu hoặc mặt nạ xe... Nếu chọn được cách phối trộn tốt giữa màu gốc và màu dán thì chiếc xe sẽ đẹp lên khá nhiều.

Bùi Hữu Trọng
Bùi Hữu Trọng
Trả lời 13 năm trước

Bạn đến số 88 ngõ 8 Cầu Bươu (ngã tư Cầu Tó vào), sau chung cư Đại Thanh, gặp chú Trọng. Chúc Bạn hài lòng!

phamduykhanh
phamduykhanh
Trả lời 13 năm trước

Ở Hà Nội những chỗ ấy sơn hay thay đổi màu xe làm gì bằng chổanh Thọ sơn được chứ.mình là dân buôn xe ở hà nội khuyên các bác cẩn thận ko bị gà đó đừng ham rẽ nó sơncho loại sơn đểuđi được mấy tháng về bạc màu tì phí xiền lắm .Giữa hn tôi ko giám khẳng địnhanh này là nhấtnhưng tôi sơn xe cho khách chẳng thấy ai chê cả mau đẹp, giá thành rẻ chất lượng màu bảo hanh 3 năm ko bay màu,chống xước tì khỏi chê. ĐC Số 19 đường Tam Trinhquận Hoàng Mai Hà Nội (gần cầu Mai Động) .SĐT LH: 0919358326 (Thọ sơn)

Cấc bác cứ đến đó đi .ok đi

Bùi Hữu Trọng
Bùi Hữu Trọng
Trả lời 13 năm trước

Mình là linhuu.acc@gmail.com! Mình đã tìm hiểu khá nhiều chỗ sơn xe nhưng yêu cầu của mình là phải bền màu vì sơn có đẹp mà sau một thời gian bị phai màu, tróc... thì xót lắm! Hơn nữa mình bận đi làm ít có thời gian nên đã sơn thì phải OK tất! tất nhiên giá cũng phải OK! Mình xem trên mạng Chuyên sơn xe máy vì phải là " Chuyên" nên mới yên tâm về chất lượng được nên đã tìm Chuyên sơn xe máy và mình sơn em Wave của mình thấy OK quá! Nếu các bạn muốn sơn thì qua chỗ chú Trọng nghe nói học BK, sơn sần cũng bảo hành 2 năm, được cái khá cẩn thận. Mách các bạn chút thôi chứ thực ra ở Hà Nội thì nhiều hiệu sơn xe lắm vì chỗ này ở mãi Cầu Bươu, số ĐTchú Trọng là 0904 138 400. Chúc các bạn tìm được hiệu sơn ngon nhé! Có gì gửi mail cho mình nhé! Xin cảm ơn nhiều!

Phan Tất Chung
Phan Tất Chung
Trả lời 12 năm trước

Bạn liên hệ số Đt : 01644.003.116 or 0983.594.822 gặp anh Phan Chung.

Tất cả mọi vấn đề liên quan về PHUN,SƠN,Mạ,GÔM ỐC,ĐÁNH BÓNG.sẽ đươc giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả giá cả có thể là rẻ nhất thị trường hiện nay.nhưng vẫn đảm bảo uy tín chất lượng,sơn bóng.sơn sần đã có thương hiệu,nhận làm tất cả các loại xe từ số ,xe ga ,xe phân khối lớn,xe Cổ,ôtô ! sơn màu theo yêu cầu,chống bay màu phai màu.v.v..

Mình có thể nói ngắn gọn thế này,không quảng cáo lằng nhằng khó hiểu đâu nhé : Khi bạn tới chỗ mình đế làm xe sẽ đc như sau :

1,Chất lượng ,đảm bảo uy tín,Kinh nghiệm lâu năm

2,Đội ngũ thợ có học vấn ( đại học Bách khoa ),Sơn nhập khẩu 100%,sơn theo yêu cầu của bạn ( có thể pha đc hầu hết loại màu )

3,Chế độ bảo hành 3 năm

4,GIÁ thành rẻ so với thị trường(Gò,Hàn,lắp ráp xe miễn phí )

5,Sau khi hoàn thành sản phẩm mới nhận tiền,ko nhận bất cứ khoản nào trước khi hoàn thành sản phẩm

Nếu các bạn tin tưởng có thể ủng hộ chúng tôi 1 lần,đảm bảo nếu ko hài lòng về sản phẩm bạn có thể yêu cầu sơn lại cho đến khi như ý bạn muốn,mọi chi tiết liên hệ 01644.003.116.or 0983.594.822 Cảm ơn bạn đã quan tâm !

QUAN NIỆM : LÀM ĂN UY TÍN CHỨ KO PHẢI LÀM ĂN QUA NGÀY ! CHẤT LƯỢNG VÀ CHỮ TÍN ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU !

LƯU Ý : CỞ SỞ CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI,MỌI HÀNH VI LỪA ĐẢO VÀ MẠO DANH CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM ! ĐỀ NGHỊ QUÝ KHÁCH CHÚ Ý ! THÂN

nguyen ba trinh
nguyen ba trinh
Trả lời 12 năm trước

Xưởng chúng tôi nhận sơn xe máy ,ô tô, xe thời trang, xe cổ các loại

nếu bạn có nhu cầu liên hệ :01667306942 gặp anh hùng

với kinh nghiệm lâu năm và đội ngủ thợi có tay nghề cũng như trình độ cao,sẽ đảm bảo chất lương như bạn mong nuốn.

ngoài ra tiến độ công viêc nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

đặc biệt chúng tôi thực hiện chế độ phun sơn tư động,

với chât liệu sơn nhập khẩu và qua công nghệ phối màu vi tính của các hãng lớn như : Honda,yamaha,..... và nhiều hãng xe nổi tiềng trên thế giới.

có thể pha màu theo ý thich của khách hàng.

dến với chúng tôi bạn nhận đươc chêt độ bảo hàng giài hạ,

với giá thành thâp

bạn sẻ yên tâm khi đến với chung toi vig

xương chúng tôi làm ăn với phương châm chất lượng, uy tín là trênhết


Bùi Chiến Thắng
Bùi Chiến Thắng
Trả lời 12 năm trước

Các hiu sơn Hà Ni thì có nhiu! Vn đề là Cht lượng v độ bn (bn màu và bám dính), v m thut, v bo hành... thì phi là nhng th hiu biết v ngành Hoá, tóm li công ngh mi là quan trng: x lý v lý - hoá. Bây gi các dch v sơn đều cnh tranh v giá để thu hút khách hàng nên Bn cn tìm hiu ch nào đảm bo các yêu cu ca bn! Chúc các Bn có được chiếc xe như ý nhé! Tôi đã sơn xe ch anh Trng hc ĐHBK HN, rt cn thn và chu đáo, sơn bo hành 2 năm, giá r hơn ch khác chđiu đi hơi xa! Địa ch: 54 và 56 đường Phan Trng Tu (đường 70 cũ), Cu Bươu hoc 88 ngõ 8 Cu Bươu (đến cu Tó hi số 88 ngõ 8 Cu Bươu). Đặc bit sơn sn và m thì tuyt ho! S ĐT anh Trng (khong gn 50 tui): 043 9949 517, 0904 138 400, 0904 877 627.