Đánh giá chất lượng xe Honda Dream Yuga mới ra giá 17 triệu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Tin vui cho những ai yêu thích xe côn tay khi Honda Ấn Độ vừa cho ra mắt mẫu xe côn tay Honda Dream Yuga, giá chỉ 820 USD, tương đương 17 triệu đồng.

Honda Dream Yuga được sản xuất bởi Honda Ấn Độ nhằm phục vụ như cầu đi lại tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới đồng thời thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về 1 chiếc xe có giá bán hợp lý, kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ.

Tuy nhiên động cơ của xe hơi bé, dung tích chỉ 110cc, xy lanh đơn, công suất 8,5 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,91 Nm tại 5.500 vòng/phút, động cơ được làm mát bằng gió.

Xe có trọng lượng khá nhẹ chỉ 108 kg, động cơ tuy không được trang bị phun xăng điện tử PGM-FI của Honda nhưng Dream Yuga có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng, chỉ 1,4 lít/100 km. Được trang bị bình nhiên liệu có dung tích 8 lít, xe có thể di chuyển quãng đường dài hơn 550km với bình xăng đầy.

Với giá bán khá hợp lý, chỉ hơn 17 triệu VNĐ,hứa hẹn mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới thông qua con đường nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu xe côn tay đang ngày càng thịnh hành hiện nay.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Honda Dream Yuga

Trả lời 8 năm trước
xe có kiểu dáng thể thao, cá tính. những tim mua nó ở đâu Việt Nam
Giá của nó lúc này là bao nhiêu tiền?
Trả lời 7 năm trước
xe này có bán ở tp Hcm hok